PTL Bình Nhưỡng ngày nay: Khám phá “đất nước bí ẩn nhất thế giới” (20h05, VTV1)

VTV-Thứ ba, ngày 03/12/2013 22:11 GMT+7

Bộ phim Bình Nhưỡng ngày nay sẽ được gửi tới quý vị khán giả trên VTV1 vào 20h05 hôm nay (4/12).

Là một trong những đất nước khó tiếp cận nhất, Triều Tiên luôn là một ẩn số khiến bất cứ ai cũng muốn tìm hiểu và khám phá. Nhân dịp kỷ niệm 60 năm "Ngày chiến thắng", đoàn PV của Ban Thời sự - Đài Truyền hình Việt Nam đã có dịp đến Triều Tiên để ghi lại những khoảnh khắc chân thực và gần gũi nhất về cuộc sống của người dân ở thủ đô Bình Nhưỡng.

Bộ phim tài liệu Bình nhưỡng ngày nay sẽ giúp khán giả có cái nhìn sâu hơn, cận cảnh hơn và chi tiết hơn về Triều Tiên, một đất nước được quy hoạch hiện đại và vô cùng văn minh, khác hoàn toàn với hình ảnh nghèo nàn, lạc hậu từng được biết đến.

‘ Khu Hong Kong được xây dựng hiện đại tại Thủ đô Bình Nhưỡng

Là một trong 3 phóng viên của VTV được cử đến Triều Tiên tác nghiệp trong dịp đất nước này kỷ niệm 60 năm Ngày chiến thắng, PV Nguyệt Hà – Ban Thời sự, Đài THVN – nhận định bộ phim Bình Nhưỡng ngày nay khi lên sóng sẽ là lời giải đáp chính xác cho khán giả Việt Nam về “đất nước bí ẩn” nhất thế giới này.

PV Nguyệt Hà cho biết: "Đoàn PV VTV là đơn vị hiếm hoi trong số các Đài truyền hình quốc tế được tiếp cận đầy đủ hơn với cuộc sống Bình Nhưỡng để có được những thước phim chân thực ở nơi đây để truyền tải tới khán giả".

Bộ phim Bình Nhưỡng ngày nay sẽ được gửi tới quý vị khán giả trên VTV1 vào 20h05 hôm nay (4/12).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước