Quán quân Next Top Model 2010 kể chuyện bôn ba ở New York

T.H-Thứ năm, ngày 17/10/2013 23:55 GMT+7

Đồng hành cùng cơ trưởng Nguyên Khang trên Chuyên cơ số 6 tuần này là cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model - Huyền Trang. Chương trình sẽ phát sóng vào 19h50, ngày mai (18/10) trên VTV6.

Bước ra từ Vietnam's Next Top Model 2010, cô “vịt bầu” Huyền Trang ngày nào không còn là một cô gái nhút nhát, chân chất, loay hoay tìm cho mình cách tồn tại trong thế giới showbiz đầy khó khăn, mà đã trở nên mạnh mẽ hơn, quyết liệt và ngày càng cá tính, ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong làng thời trang Việt Nam.

“Ngôi vị quán quân của cuộc thi Vietnam's Next Top Model là bước đà để Trang có thể bay cao và xa hơn.” - cô nói. Vượt khỏi vùng trời Việt Nam, Huyền Trang đã có cơ hội đặt chân đến những vùng trời mới, đặc biệt là kinh đô thời trang của thế giới như New York. Ở đây, Huyền Trang đã phải tự lăn lộn với cuộc sống, không chỉ vì nhu cầu mưu sinh mà còn để khẳng định bản thân.

Chia sẻ về quãng thời gian bôn ba ở nước ngoài, cô cho biết: “Trang đã đi casting ở các hãng thời trang, các nhà thiết kế nổi tiếng, thành công cũng có, nhưng thất bại cũng không ít nhưng Trang không bao giờ nản chí, một lần không được thì làm lần thứ 2, thứ 3… chính sự nỗ lực này đã giúp Trang gặt hái được thành công như hôm nay”.

Trong chuyến chuyên cơ lần này, Huyền Trang sẽ hé mở rất nhiều thông tin về hậu trường của Vietnam's Next Top Model 2010 - những thông tin chưa hề được công bố.

Sau đây là một số hình ảnh hậu trường thú vị:

Chương trình Chuyên cơ số 6 - người mẫu Huyền Trang sẽ được phát sóng vào 19h50 ngày mai (18/10) trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước