Quốc Thiên Idol: “Mỗi sản phẩm âm nhạc là một bài học để trưởng thành hơn”

T.Hu-Thứ tư, ngày 04/12/2013 17:32 GMT+7

 Chia sẻ trong chương trình 2Mbox, quán quân VietNam Idol 2008 cho biết - sau 5 năm, anh đã trưởng thành hơn rất nhiều và điều đó có được là nhờ khán giả và mỗi lần sản phẩm âm nhạc của anh ra đời.

5 năm đi hát, sở hữu 3 album và khá nhiều single, quán quân Vietnam Idol 2008 cho biết anh đã “lớn” hơn rất nhiều. “Tôi cảm thấy mình được rất nhiều về kinh nghiệm sân khấu, nhiều sự trải nghiệm trong các phong cách, thể loại nhạc khác nhau, nhiều khán giả yêu mến hơn, và rất nhiều bài học có được sau mỗi album đó”, Quốc Thiên chia sẻ.

Có khen, có chê nhưng mỗi tác phẩm ra đời, Quốc Thiên đều mong muốn đem tới cho khán giả một sự thay đổi đa dạng, nhiều màu sắc hơn từ hình ảnh tới phong cách nhạc.

Khác với phong cách Latin trong album đầu tiên Mỗi đêm tôi về sau VietNam Idol, trong những sản phẩm âm nhạc sau này như album Khi anh lặng im, single Rồi cũng mất nhau... Quốc Thiên đã có sự "lột xác" hoàn toàn từ hình ảnh tới phong cách nhạc. Anh đã tự mình thực hiện công việc liên quan tới album như lên ý tưởng, biên tập ca khúc ... theo phong cách pop trữ tình kết hợp R&B pop trẻ trung, năng động.

Sự thay đổi này bắt nguồn từ những kinh nghiệm rút ra khi thực hiện album Mỗi đêm tôi về. “Mọi sự thay đổi của bản thân nếu lớn quá đều khiến mọi người khó chấp nhận ngay được, vì vậy, với mỗi sự thay đổi đều cần có sự tính toán cẩn thận hơn” - Quốc Thiên chia sẻ.

Ngoài ra, trong chương trình 2Mbox, Quốc Thiên cũng cho biết anh đang ấp ủ sẽ sản xuất một album nhạc trữ tình với những ca khúc nhạc trẻ nổi tiếng của những thập niên trước, để hình ảnh, âm nhạc của Thiên có thể mở rộng đối tượng khán giả nhiều hơn.

Chương trình 2Mbox sẽ lên sóng vào 22h30 hôm nay trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước