Sảng khoái đầu tuần cùng Ông hoàng giải trí

kplus-Thứ hai, ngày 17/02/2014 14:51 GMT+7

Ông hoàng giải trí không chỉ mang đến cho khán giả tiếng cười thoải mái mà còn là sự kinh ngạc trước những khả năng phi thường của con người.

Hàng tuần, chương trình tạp kĩ Ông hoàng giải trí (Star King) lại mang đến cho khán giả nhiều tầng cảm xúc đan xen: vui vẻ trước những câu chuyện thú vị, sững sờ trước những khả năng đặc biệt và phấn khích trước những màn trình diễn sôi động. Vậy tại sao không để những cảm xúc tích cực ấy mở đầu một tuần mới của bạn?

Trong chương trình tuần này, chúng ta sẽ được thưởng thức nghệ thuật chơi Billard. Đây là môn thể thao đã quen thuộc với rất nhiều người. Nhưng để có được những cú đánh siêu đẳng như tay cơ trong chương trình thì không phải ai cũng làm được.

Những khách mời khác của chương trình là các diễn viên đóng thế. Họ sẽ mang đến cho khán giả nhiều mản trình diễn khó tin. Chúng ta cũng sẽ trở lại với chuyện giảm cân, nơi có những người ép cân siêu tốc.

Chương trình cũng không thể thiếu sự xuất hiện của các ngôi sao ca nhạc hàng đầu. Đó là SHINee, Alexander (U-Kiss), FT Island, Lee Teuk (Super Junior), miss A, Hwang Kwang Hee (ZE:A), Kim Jae Kyung (Rainbow), Secret và Mighty Mouth với những màn trình diễn vô cùng cuốn hút.

Hãy mở đầu một tuần làm việc mới của bạn bằng sự thoải mái và bất ngờ của chương trình Ông hoàng giải trí. Tập 26 của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20h45 tối nay (17/2) duy nhất trên K+1 và K+1 HD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước