Siêu thủ lĩnh: Thử thách giáo dục trẻ em bảo vệ môi trường

T.H-Thứ bảy, ngày 09/11/2013 22:26 GMT+7

 Vẫn là những dự án đóng góp cho cộng đồng, trong tuần này, đề bài dành cho các siêu thủ lĩnh trẻ sẽ là – “Giáo dục trẻ em bảo vệ môi trường: Thế nào là hiệu quả?”

Trong tập trước, mặc dù là đội thua cuộc trong thử thách quay phim ngắn về đề tài - quan hệ tình dục an toàn, nhưng các thành viên của đội xanh rất may mắn khi không có thí sinh nào bị loại.

Tuy nhiên, với thử thách tuần này, 4 thành viên đội xanh cùng 1 thành viên đội cam bị loại trong tập trước sẽ có một cơ hội để ở lại cùng chương trình Siêu thủ lĩnh 2013. Họ sẽ buộc phải cố gắng thể hiện bản thân nhiều hơn nếu muốn đi tiếp vào vòng trong.

Thử thách các đội phải đối mặt tuần này là giáo dục về môi trường cho trẻ em ở lứa tuổi cấp 2 (12 – 15 tuổi). Các thành viên sẽ có cơ hội thiết kế bài học về môi trường, trò chơi tập thể và sinh hoạt cắm trại cùng các em thiếu nhi. Đây sẽ là một thử thách khó khăn với những thủ lĩnh trẻ của chương trình, bởi lẽ, độ tuổi này thường được gọi là “tuổi nổi loạn”, dễ dàng nói không với những điều người khác nói.

Dẫn dắt các thành viên trong thử thách này là hai đội trưởng Thanh Tình và Thong Thả. Các đội trưởng sẽ có chiến lược nào để chỉ đạo các thành viên? Liệu các thành viên thuận lợi hợp tác để có thể đạt được thành công?

Câu trả lời sẽ có trong Siêu thủ lĩnh phát sóng vào 8h 55 ngày mai 10/11 trên VTV6. Mời quí vị và các bạn đón xem.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước