Talk Vietnam: Đạo diễn người Mỹ Craig Forrest (21h30, VTV4)

VTV4-Chủ nhật, ngày 13/07/2014 06:03 GMT+7

Chương trình Talk Vietnam tuần này sẽ có buổi nói chuyện với đạo diễn nổi tiếng người Mỹ - Craig Forrest.

Ông đã tham gia hơn 200 dự án làm Phim tài liệu trên 149 quốc gia và có nhiều tác phẩm đoạt giải thưởng lớn tại 29 Liên hoan phim truyền hình Quốc tế.

Chương trình ông tham gia sản xuất là The Amazing Race (Cuộc đua kỳ thú) mùa thứ 14 (2008) đã đoạt giải Primetime Emmy 2009 dành cho Chương trình Truyền hình thực tế hay nhất. Ông có học vị Thạc sĩ chuyên ngành nghiên cứu điện ảnh tại ĐH Chapman, Tiến sỹ Mỹ thuật chuyên ngành sản xuất phim tại Kingdom Seminary.

Hiện nay, ông là một diễn giả thường xuyên tại các hội thảo quốc tế về truyền hình và truyền thông tại châu Âu, châu Phi, châu Á và châu Mỹ Latin. Ngoài ra, ông còn là giáo sư thỉnh giảng về chuyên ngành Sản xuất Truyền thông tại Đại học Pepperdine và Đại học Concordia (California, Mỹ).

Trong chương trình Talk Vietnam, ông sẽ có cuộc trò chuyện thú vị, chia sẻ những thế mạnh của Phim tài liệu, bí quyết làm phim hay và những xu hướng làm Phim tài liệu trên thế giới.

Chương trình Talk Vietnam tuần này sẽ có buổi nói chuyện với đạo diễn nổi tiếng người Mỹ Craig Forrest. Chương trình được phát sóng vào 21h30 hôm nay (13/7) trên kênh VTV4.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước