Tập 5 Gương mặt thân quen có gì hấp dẫn?

HT-Thứ bảy, ngày 02/02/2013 08:01 GMT+7

(Ảnh: Chương trình cung cấp)

Show thứ 5 của Gương mặt thân quen sẽ tiếp tục cho khán giả thấy những đột phá thú vị cùng màn hóa thân hoàn hảo của các thí sinh.

Giành chiến thắng ở tập 4, Chị Chanh sẽ chia tay với hình ảnh nhí nhảnh cùng chiếc váy hồng của bé Xuân Mai để rạng rỡ với trang phục nhiều vòng vàng trong ca khúc Ấn Độ của ca sĩ Alisha. Theo BTC bật mí, Phương Thanh được Ban giám khảo nhận xét phong cách trình diễn của chị chỉ đạt ở đẳng cấp Bangladesh chứ không phải Ấn Độ.

Sau phần trình diễn có thể nói là thành công nhất của Kyo York khi hóa thân thành Hà Anh Tuấn trong show 4, tuần này, anh chàng người Mỹ sẽ đảm nhận một vai diễn khá thú vị là Lady Gaga. Kyo chia sẻ rằng Lady Gaga có phong cách “đẹp lạ” khiến anh phải khá vất vả để bắt chước cô. Tại show 5, khán giả sẽ được chứng kiến phần lột xác đậm chất Gaga của Kyo York nhưng lại pha chút bản sắc Việt Nam ở cuối màn diễn xuất.

Một tiết mục được chờ đợi là màn “chuyển giới” của Chí Thiện khi anh nhận vai “công chúa bong bóng” Bảo Thy. Đây là lần thứ hai Chí Thiện phải giả nữ. Trước đó, anh từng giành 100 triệu đồng nhờ diễn xuất thành công với hình ảnh nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Liệu với những kinh nghiệm có được, Chí Thiện có tiếp tục tạo nên sự bứt phá?

Tiến bộ vượt bậc sau từng đêm thi, Khởi My hứa hẹn khiến khán giả bất ngờ khi phải diễn xuất thành ca sĩ Đặng Lệ Quân. Khởi My được Ban giám khảo đánh giá là ngôi sao sáng trên bầu trời nghệ sĩ Việt trong tương lai gần.

Trong khi đó, Thúy Uyên khiến khán giả hồi hộp với chòm râu ngỗ ngược trong đêm diễn thứ 5. Thúy Uyên bị “kìm hãm” sự tung tăng trong các tuyệt chiêu vũ đạo để trở thành người nghệ sỹ lớn tuổi Daniel - ca sỹ kiêm ngôi sao điện ảnh như chính cô thú nhận nhiều lúc “ngứa ngáy” tay chân nhưng phải kìm nén lại để thủ vai cho tròn.

Diễn viên Đại Nghĩa phải nhận vai tài tử Ngọc Bảo. Đại Nghĩa cho biết, vai diễn một phong cách chững chạc của người lớn tuổi nhưng vẫn toát lên phong thái hào hoa, trẻ trung của người nghệ sỹ, như là men say giúp anh tìm cách để hoàn thiện mình hoàn hảo hơn.

Cùng chờ xem các thí sinh sẽ mang đến những điều thú vị gì trong tập 5 được phát sóng vào 21h20 thứ 7 ngày 2/2 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước