Tạp chí Truyền hình kì 2 tháng 10: Chuyên đề đặc biệt về Thủ đô

Tạp chí Truyền hình-Thứ năm, ngày 10/10/2013 06:31 GMT+7

 Thủ đô Hà Nội - trái tim của cả nước sẽ là chủ đề chính của số Tạp chí Truyền hình kì 2 tháng 10. 59 năm sau ngày giải phóng, Hà Nội với tầm vóc mới đang vươn mình trở thành một thành phố hiện đại, năng động nhưng vẫn lưu giữ được những nét văn hóa truyền thống, đặc biệt là nơi gặp gỡ của nhân tài trên cả nước.

Chuyên đề về Hà Nội nhân 59 năm ngày giải phóng thủ đô sẽ đem tới cho độc giả cơ hội được gặp gỡ với các "công dân ưu tú của Thủ đô" - như PGS.TS Hà Đình Đức, Thượng tá Lê Đức Đoàn hiện công tác tại Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, Công an thành phố Hà Nội, Nguyên Chủ tịch MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Phạm Lợi... Mỗi người một lĩnh vực, một ngành nghề nhưng những công dân Thủ đô ưu tú chính là hình ảnh đại diện của hàng triệu, hàng triệu con người đang ngày đêm lao động và góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng hiện đại, văn minh.

‘ Ca sỹ Tùng Dương trên bìa Tạp chí Truyền hình kì 2 tháng 10

Cũng trong chuyên đề đặc biệt này, phóng viên Tạp chí Truyền hình cũng đã có cuộc trao đổi với bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội về câu chuyện giữ gìn danh hiệu Thủ đô nghìn năm văn hiến, thành phố hòa bình, tạo ấn tượng đẹp trong mắt bạn bè quốc tế.

Năm 2013, ngoài dấu mốc 59 năm ngày giải phóng, Hà Nội cũng đánh dấu chặng đường 5 năm mở rộng địa giới hành chính. Ngày 1/8/2008, ngày trọng đại trong lịch sử Thủ đô Hà Nội khi Nghị quyết 15/2008/NQ-QH12 của Quốc hội khóa XII về việc mở rộng địa giới hành chính Thủ đô Hà Nội bắt đầu có hiệu lực. Hà Nội trở thành một trong 17 thành phố lớn nhất thế giới. Sau 5 năm, sự phát triển vượt bậc của Thủ đô đã minh chứng cho tính đúng đắn của quyết định lịch sử ấy". Tạp chí Truyền hình đã ghi lại những thành quả của Thủ đô sau chặng đường 5 năm đáng nhớ này.

Gương mặt trang bìa của tạp chí số này là nhân vật hết sức quen thuộc của làng ca nhạc Việt - Tùng Dương. Với những cống hiến cho âm nhạc và cộng đồng, Tùng Dương đã được bình chọn là Gương mặt trẻ tiêu biểu 2012. Trong số chuyên đề đặc biệt này, Tùng Dương sẽ gửi tới độc giả những tâm sự về âm nhạc, về sức trẻ và đặc biệt là tình yêu với Hà Nội.

Ngoài những bài viết đặc sắc về Hà Nội, Tạp chí Truyền hình kì 2 tháng 10 tiếp tục dành nhiều trang viết cho những chuyển động của Truyền hình Việt Nam như Điểm nhấn: Báo điện tử VTV News: Bắt kịp xu hướng thế giới với Live - Stream, Mặt trái của cơn bão The Voice, Trải nghiệm cùng Khám phá Việt Nam... Đặc biệt chuyên mục Điểm nhấn với câu chuyện Báo điện tử VTV News bắt kịp xu hướng thế giới có nhiều thông tin mới lạ, hấp dẫn.

Với những khán giả quan tâm tới chuyện showbiz, số tạp chí mới nhất cũng sẽ bật mí những câu chuyện hấp dẫn về Nhan sắc và lời nói dối của photoshop, MC Thùy Linh: Tôi và Danh Tùng còn chưa “nhóm lửa”, Cùng Xuân Bắc xuyên rừng châu Phi hay cuộc trò chuyện với người mẫu Trương Tri Trúc Diễm...

Tạp chí Truyền hình kì 2 tháng 10 sẽ được phát hành trên toàn quốc. Mời quý vị và các bạn đón đọc.

Bạn đọc Tạp chí Truyền hình vui lòng đặt mua Tạp chí Truyền hình tại các địa chỉ sau:

- Trên toàn quốc: Bạn đọc đặt mua qua hệ thống bưu điện (tỉnh, thành phố, huyện, xã). Mã đặt Tạp chí Truyền hình tại các bưu cục bưu điện: B112

- Tại Hà Nội: Công ty Phát hành báo chí Trung ương; địa chỉ: 17 Đinh Lễ - Q. Hoàn Kiếm. ĐT: 04.38264389.

- Tại miền Nam: Công ty Phát hành Trường Phát (đại lý độc quyền tại miền Nam), địa chỉ: 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP HCM. ĐT: 08.39351751; Cty CP Phát hành Việt Nam Fabaco, 323B/15 Đào Duy Anh, Q.Phú Nhuận, ĐT: 08.38445425.

- Tại nước ngoài: Công ty XNK Sách báo, địa chỉ: 32 Hai Bà Trưng - Hà Nội; website: www.xunhasaba.com.vn

- Ngoài ra bạn đọc có thể đặt mua tại các quầy báo trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Phát hành - Tạp chí Truyền hình,43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội; ĐT: 04.37606332.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước