Thành viên nhóm Super Junior đóng phim mới trên VTV3

CA-Thứ bảy, ngày 24/08/2013 15:22 GMT+7

Dong Hae, thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc Super Junior sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim mới "Tiểu thư gấu trúc và công tử nhím" trên kênh VTV3.

Diễn viên: Lee Dong Hae, Yoon Seung Ah, Choi Jin Hyuk, Yoo So Young...

Đạo diễn: Han Yoon Jung

Nội dung:

Bộ phim Tiểu thư gấu trúc và công tử nhím (Ms. Panda and Mr. Hedgehog) kể về chuyện tình lãng mạn của cặp đôi Gấu trúc Pan Da Yang (Yoon Seung Ah) và Nhím Go Seung Ji (Lee Dong Hae). Một người là đầu bếp bánh ngọt thiên tài trong khi người còn lại chủ sở hữu của một tiệm bánh có tên là Pan Da Yang.

‘ Bộ phim ngay từ khi trong thời gian quay đã nhận được sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là những fan hâm mộ của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng nhất Hàn Quốc Super Junior. Sự góp mặt của Dong Hae - một thành viên của nhóm đã gây sự chú ý khi lần đầu tiên thử sức ở vai trò diễn viên.

Với nội dung phim nhẹ nhàng, tình cảm theo phong cách trẻ trung, dễ thương, Tiểu thư Gấu trúc và công tử Nhím nhận được sự yêu thích của khán giả.

Chi tiết về các nhân vật:

Bộ phim "Tiểu thư Gấu trúc và công tử Nhím" dài 21 tập được phát sóng vào 22h30 từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV3, bắt đầu từ 21/8. Mời quý vị khán giả đón xem.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước