Thiên tình sử Ấn Độ "Ranbir và Rano" chính thức lên sóng (19h, VTV2)

VTV-Thứ sáu, ngày 08/08/2014 06:15 GMT+7

Ranbir và Rano - một luồng gió mới cho phim nước ngoài trên VTV - sẽ lên sóng VTV2 lúc 19h hàng ngày, bắt đầu từ hôm nay (8/8), ngay sau khi bộ phim "Mối tình đầu" kết thúc.

Bộ phim Ranbir Rano xoay quanh 2 nhân vật chính là Ranbir và Rano - 2 nhân vật sử thi nổi tiếng Ấn Độ. Giữa họ được gắn kết bởi một quyền năng thiêng liêng. Tuy nhiên, người trần thế lại thông đồng để ngăn cách tình yêu của họ.

Hai nhân vật chính trong phim

Karorimal - cha của Ranbir là người kiêu ngạo, keo kiệt còn Gurucharan - cha của Rano là một chủ nhà ga luôn đấu tranh cho thị trấn nhỏ của ông đang dần bị đô thị hóa và thao túng bởi thế lực giàu có. Rồi cuộc chiến giữa họ xảy ra, đẩy đôi trẻ vào tình cảnh phải lựa chọn giữa tình yêu và gia đình.

Câu chuyện tình yêu sử thi này không chỉ nhấn mạnh nghiệp nhân quả mà còn thể hiện mâu thuẫn giữa những giai cấp vẫn còn tồn tại ngày nay ở vùng đất Punjab cùng cuộc chiến giữa các nhà công nghiệp giàu có và những người nông dân nghèo.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Vinay Rohrra (vai Ranbir), Sakshi Talwar (vai Rano), Achint Kaur (vai Preet Bahan), Kunika Lal (vai Kamla), Rohit Bhardwaj (vai Sukhi)...

Rabir Rano bắt đầu được phát sóng lúc 19h hàng ngày trên kênh VTV2 - Đài THVN, bắt đầu từ ngày 8/8. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước