THTT Cảm ơn cuộc đời (20h, VTV6)

T.H-Thứ tư, ngày 22/01/2014 11:26 GMT+7

Cảm ơn cuộc đời - Thông điệp về tình thương và lòng người

Chương trình giao lưu nghệ thuật đặc sắc Cảm ơn cuộc đời với chủ đề “Lòng tốt có thực sự hiếm hoi trong xã hội hiện đại?” sẽ được THTT vào 20h hôm nay (22/1) trên VTV6.

Có sự tham gia của nhiều nhân vật khách mời, mỗi người một câu chuyện, chương trình Cảm ơn cuộc đời sẽ trả lời cho câu hỏi: Cuộc sống là chuỗi những sự lựa chọn. Vậy, lựa chọn như thế nào để sống khi mà cuộc đời chỉ có một...

Cảm ơn cuộc đời sẽ là chuỗi những câu chuyện cổ tích nhưng có thật, những mảnh đời thực, những chua xót thực và cũng là những nỗ lực không ngừng để sống và tin vào cuộc đời này. Chương trình đưa tới khán giả những cuộc hội ngộ, mà rung cảm trong đó sẽ chạm đến tận trái tim của mỗi con người.

Chương trình có sự tham gia của nhiều gương mặt nghệ sỹ nổi tiếng như Thu Minh, Tùng Dương, nhóm MTV, Hà Lê, Vũ Đình Chi Giao, Thùy Anh với các tiết mục được đầu tư công phu và hoành tráng.

Đặc biệt, bên cạnh không gian acoustic trầm lắng, sân khấu chương trình sẽ xuất hiện một loại hình thức nghệ thuật mới đang chiếm được tình cảm của nhiều khán giả, đó là múa đương đại. Biên đạo múa Trần Ly Ly đã đem đến chương trình màn múa có tên - “Ranh giới”. Đó là câu chuyện về sự đấu tranh với cái ác từ sâu thẳm trong mỗi con người, nơi lương tâm ngự trị để người ta có thể sống mà không hổ thẹn.

Được đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung, Cảm ơn cuộc đời sẽ lên sóng trực tiếp vào 20h hôm nay (22/1) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Mời quý vị và các bạn theo dõi video giới thiệu chương trình dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước