THTT Học viện ngôi sao: Liveshow hát đôi (19h55, VTV6)

T.H-Thứ ba, ngày 25/03/2014 11:17 GMT+7

Liveshow thứ hai - đêm đề cử đầu tiên của Học viện ngôi sao với màn trình diễn của 6 cặp đôi sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV6 vào 19h55, hôm nay (25/3).

Trong đêm liveshow này, bên cạnh phần trình diễn đơn như thường lệ, các học viên cũng sẽ thực hiện một thử thách từ Giám đốc Huy Tuấn, đó là ghép đôi để trình diễn. Với những phần kết hợp ngẫu hứng, khán giả sẽ được chứng kiến những phần trình diễn đầy màu sắc từ 6 cặp đôi.

‘ Trình diễn song ca là một trong những kĩ năng cơ bản mà bất cứ ca sĩ nào cũng sẽ phải trải nghiệm. Tuy nhiên, việc kết hợp hai cá tính, màu sắc âm nhạc để khoe được điểm mạnh, bù đắp khiếm khuyết cho nhau là điều không hề dễ dàng với bất kì thí sinh nào. Ở thời điểm này, 6 cặp đôi đang nỗ lực luyện tập để chuẩn bị cho đêm thi sắp tới.

‘ Các ca khúc sẽ trình bày trong đêm liveshow gồm: Price Tag (Huỳnh Anh – Hoàng Yến), Bay (Trường Quang – Huyền Trang), Người yêu bé nhỏ (Kim Thành – Vương Anh), Xa em kỉ niệm (Minh Châu – Rainy Dương), Tình về nơi đâu (Quang Minh – Thanh Ly), Em của ngày hôm qua (Hòa Minzy – Bảo Kun).

‘ Kết thúc các phần trình diễn, ba chuyên gia hướng dẫn sẽ đánh giá và dành tặng ngôi sao cho các học viên có phần trình diễn tốt nhất, kết hợp cùng với ngôi sao bí mật của khách mời Mỹ Linh sẽ quyết định thứ hạng của các học viên sau tuần đầu tiên.

‘ Cuối đêm thi này, 3 cái tên xuất sắc nhất tuần và 3 cái tên rơi vào vòng nguy hiểm sẽ được công bố dựa trên bảng tổng sắp sao. 6 cái tên này sẽ cùng bước vào đêm liveshow trình diễn và kết quả được truyền hình trực tiếp vào 19h55 ngày 26/3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước