THTT: Tư vấn tuyển sinh 2014 trên VTV2

VTV-Thứ sáu, ngày 14/02/2014 13:57 GMT+7

Tư vấn tuyển sinh 2014 sẽ là cầu nối giải đáp mọi thắc mắc của các em học sinh và các bậc phụ huynh về các vấn đề tuyển sinh .

Lo lắng trong định hướng nghề nghiệp, khó khăn trong cập nhật thông tin tuyển sinh của các trường, băn khoăn trong lựa chọn trường du học hoặc có những thắc mắc với những điểm mới trong mùa tuyển sinh 2014... tất cả sẽ được giải đáp trong chương trình Tư vấn tuyển sinh 2014.

Với sự tham gia của các giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ Bộ GD-ĐT, các trường ĐH CĐ và đơn vị tư vấn du học có uy tín, Tư vấn tuyển sinh 2014 sẽ là cầu nối giải đáp mọi thắc mắc của các em học sinh và các bậc phụ huynh về các vấn đề tuyển sinh.

Năm 2014 là một năm quan trọng đánh dấu sự thay đổi toàn diện trong hệ thống Giáo dục Đào tạo, đặc biệt là sự đổi mới trong hình thức tuyển sinh của các trường Đại học Cao đẳng.

Tư vấn tuyển sinh tiếp tục là người bạn đồng hành của các em học sinh lớp 12 và các bậc phụ huynh, giải đáp mọi thắc mắc về quy chế tuyển sinh của Bộ giáo dục Đào tạo, về sự thay đổi trong hình thức tuyển sinh của các trường Đại học Cao Đẳng 2014, và tư vấn hướng nghiệp, cũng như tư vấn du học nước ngoài để các em học sinh có sự lựa chọn đúng đắn cho nghề nghiệp tương lai.

Khán giả có thể tham gia trực tiếp với chương trình thông qua hệ thống tổng đài trực tuyến qua Website: www.tuvantuyensinh.vn

Tư vấn tuyển sinh 2014 sẽ được phát sóng trực tiếp 14h00 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV2 và phát lại vào 14h00 thứ 3 của tuần sau. Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 15/2, mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước