Thực đơn “bỏ túi” tuần mới trên VTV6 (17 – 23/3)

T.H-Thứ hai, ngày 17/03/2014 17:23 GMT+7

Phương Linh và Huy Tuấn - Hai GK của Học viện ngôi sao

Star Academy – chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với tên gọi Học viện ngôi sao sẽ là tâm điểm chú ý trong các chương trình phát sóng trên VTV6 tuần này.

Học viện Ngôi sao – chương trình gồm 12 thí sinh tham gia sống cùng trong Ngôi nhà chung, nơi họ được huấn luyện về thanh nhạc, thể dục thẩm mỹ, rèn luyện thể chất, ứng xử với truyền thông. Học viện Ngôi sao gồm 93 tập, phát sóng hàng ngày trên VTV6 lúc 19h55. Số đầu tiên sẽ được ra mắt khán giả trực tiếp lúc 19h55 thứ Tư, ngày 19/3.

Bên cạnh đó, Thực đơn tuần mới trên VTV6 còn có nhiều chuyến đi hấp dẫn, đáng chú ý là Sống khác và Sinh ra từ làng.

“Những mảnh vỡ” phần 2 tiếp tục kể câu chuyện về chàng ca sĩ trẻ Hải Đăng đang Sống khác tại Bình Dương. Cố gắng là điều bất kỳ nhân vật trải nghiệm nào cũng hướng tới, song liệu với dáng người mảnh khảnh, chàng thư sinh Hải Đăng có vượt qua được thử thách ở phần hai khi trước đó, những người thực hiện chương trình đã hứa hẹn nhiệm vụ ở phần một chưa thấm tháp gì so với những thử thách của phần hai. Đón xem Sống khác, 18h30, thứ Ba, ngày 18/3.

Ngoài ra, không thể không nhắc tới một điểm nhấn khác trong khung giờ giải trí của VTV6 tuần này, đó là chương trình Chinh phục tuần thi số 14 với chủ đề “Quyền bình đẳng giới”.

Các thí sinh của Chinh phục sẽ tiếp tục phải đối mặt với câu hỏi của giáo sư Biết Hết, nhưng lần này khá đặc biệt khi họ sẽ tận tay thực hiện thí nghiệm trực quan để tìm ra đáp án cho đề bài hóc búa.

Tuy nhiên, do lịch THTT thứ Tư (19/3) sẽ kéo dài tới 22h nên gameshow Chinh phục tuần tới tạm chuyển sang 21h05 thứ Sáu.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Thực đơn tuần mới trên VTV6 qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước