Thực đơn tuần mới hấp dẫn trên VTV6 (10/2 - 16/2)

VTV-Thứ hai, ngày 10/02/2014 10:39 GMT+7

Những bộ phim Việt đặc sắc hay những chương trình truyền hình giải trí hấp dẫn sẽ là những điểm nhấn của VTV6 trong tuần này dành cho các bạn trẻ.

Phim Việt Nam: Gái già xì tin và Trái tim kiêu hãnh

Bộ phim Trái tim kiêu hãnh của đạo diễn Quốc Tuấn đang đi tới phần cuối với nỗ lực chinh phục thử thách của những người trẻ. Hằng đang thử sức trong một đấu trường cấp thế giới. Sau những biến cố dồn dập, Quang liệu có buông xuôi trước áp lực quá nặng nề của kinh doanh?

Và tình yêu của họ có bị ảnh hưởng khi cả hai đều quá bận rộn với những mục tiêu của mình? Hãy tiếp tục theo dõi diễn biến hấp dẫn của Trái tim kiêu hãnh, từ tập 59 đến 63, phát sóng vào 22h00 từ thứ 2 đến thứ 6.

Bộ phim Gái già xì tin cũng đang ở phần cuối với nhiều bất ngờ đang chờ đợi khán giả cùng khám phá. Liệu tình yêu có gõ cửa một lần nữa? Các quân sư tình yêu đầy kinh nghiệm liệu có giúp Dương cán đích lấy chồng? Đón xem Gái già xì tin tập 18, 19, phát sóng vào 22h15 thứ 7, Chủ nhật.

Phim trẻ Ký ức mùa xuân là phim ngắn đầu tay của nữ đạo diễn trẻ Phan Nha Trang. Yêu điện ảnh và muốn thử sức ở một lĩnh vực hoàn toàn mới, Phan Nha Trang đã tự tay viết kịch bản, đạo diễn, quay phim kiêm dựng hậu kỳ. Hãy cùng theo dõi phim ngắn Ký ức mùa xuân trong chương trình Phim trẻ, 9h thứ 7, ngày 15/2.

Chương trình giải trí: Cầu vồng và Ai thông minh hơn học sinh lớp 5

Cầu vồng lĩnh vực MC đã bước sang những vòng thi chính thức. So với các năm trước, phiên bản 2014 có nhiều đổi mới nhằm tăng tính hấp dẫn của cuộc thi. Tại số đầu tiên của vòng 1, 5 thí sinh khu vực phía Bắc tranh tài với nội dung "Bạn sẽ là một MC như thế nào?" qua 2 phần thi. Cầu vồng phát sóng lúc 21h00 thứ 7, ngày 15/2.


Từ 16/2, gameshow Ai thông minh hơn học sinh lớp 5 chính thức trình làng khán giả VTV6. Với phiên bản 2014, vai trò thầy giáo hóm hỉnh của lớp học đã được trao cho MC diễn viên Bình Minh, người vừa được nhận giải Mai Vàng 2013, hạng mục Người dẫn chương trình. Người chơi trả lời đúng 11 câu sẽ nhận được giải thưởng 50 triệu đồng. Gameshow Ai thông minh hơn học sinh lớp 5 phát sóng lúc 19h00 Chủ nhật hàng tuần trên VTV6.

Clip giới thiệu Thực đơn tuần mới trên VTV6

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước