Thực đơn tuần mới VTV6: Chờ đón Sao mai Điểm hẹn 2014

PV-Thứ hai, ngày 30/06/2014 15:23 GMT+7

Hoàng Tôn - Một trong 20 gương mặt ca sĩ trẻ tham gia Những bài hát còn xanh

Tuần này, khán giả VTV6 sẽ chào đón sự trở lại của một trong những cuộc thi âm nhạc lớn nhất do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức là Sao mai Điểm hẹn mùa thứ 6.

Trong liveshow đầu tiên có chủ đề “Phong cách nhạc pop”, khán giả sẽ được làm quen với 12 thí sinh của Sao mai Điểm hẹn năm nay. Họ đều là những gương mặt ca sĩ mới và đa phần ở độ tuổi khá trẻ. Bên cạnh 11 giọng hát xuất sắc vượt qua vòng sơ loại, chương trình năm nay chỉ có một thí sinh duy nhất được đặc cách bước vào vòng trong là Ngô Thanh Huyền, giải Nhất Sao Mai 2013 phong cách nhạc nhẹ. Đón xem liveshow đầu tiên của Sao mai Điểm hẹn 2014 vào 19h, thứ Sáu, ngày 4/7.

Một điểm nhấn giải trí khác trên VTV6 mà khán giả không thể bỏ qua là chương trình Những bài hát còn xanh 2014, cuộc so tài của các giọng ca trẻ trong việc tái hiện lại những các ca khúc nổi tiếng. 20 ca sĩ trẻ được chia làm 5 bảng đấu, mỗi bảng gồm 4 người để so tài với các ca khúc được chỉ định.

Đặc biệt, họ sẽ được chính các ca sĩ, nhạc sĩ hoặc các nhân vật liên quan đến ca khúc hướng dẫn. Mỗi lượt thi đấu, 2 ca sĩ sẽ cùng thể hiện một bài hát nổi tiếng của những thập niên trước trên một bản phối chung, giám khảo và khán giả sẽ cùng đánh giá để cho điểm.

Tuần này, ai sẽ là khách mời của Những bài hát còn xanh? Đón xem chương trình vào 19h55, từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần.

Chinh phục - chương trình tìm kiếm những trẻ em thông minh nhất Việt Nam đã trở lại trên VTV6 với hành trình dành cho lứa tuổi 11-12. Vượt qua vòng sơ loại, 10 gương mặt thí sinh sẽ tranh tài trong cuộc thi tuần đầu tiên có chủ đề Vòng quanh thế giới. Ngoài ra, Giáo sư Biết Hết cũng đem tới một câu hỏi hài hước khi đi du lịch bằng... chiếc xe đạp. Ai sẽ trở thành quán quân của tuần đầu tiên của Chinh phục? Đón xem chương trình được phát sóng vào 21h05, thứ Tư (2/7).

Mời quý vị và các bạn đón xem Thực đơn tuần mới trên VTV6 qua video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước