Toàn Thắng và những "dư vị" âm nhạc riêng

T.H-Thứ tư, ngày 02/10/2013 10:27 GMT+7

 Với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng không kém phần đặc biệt những ca khúc của Toàn Thắng đã đưa đến cho khán giả những dư vị riêng.

Nhân vật chính của 2Mbox tuần này là nhạc sĩ - ca sĩ trẻ Toàn Thắng, một gương mặt đã quen thuộc với chương trình Bài hát Việt trong nhiều năm qua. Từ Uống trà, Hồ Xuân Hương... với tiết tấu nhanh, sôi động, giai điệu hơi lạ, cho đến Lạc (do ca sỹ Quốc Thiên thể hiện) có giai điệu pop ballad nhẹ nhàng, sâu lắng, Toàn Thắng đã đưa đến cho khán giả những "miếng bánh" có hương vị riêng, khiến họ hài lòng mỉm cười.

Chia sẻ cảm giác mỗi lần nhận giải thưởng của Bài hát Việt ở những năm trước, anh nói: “Do còn trẻ, tôi lại chưa từng nhận giải thưởng nào trước đó, nên việc nhận giải trong Bài hát Việt giống như một đứa con nít được thưởng viên kẹo ngọt”.

Ngoài ra, trong chương trình, Toàn Thắng còn tiết lộ nhiều suy nghĩ của anh về mini album Vẽ được phát hành online trong tháng 07/2013 vừa qua. Với 05 ca khúc có sự đồng chất về âm nhạc và đều là sự cảm nhận của anh về cuộc sống, Toàn Thắng mong muốn vẽ nên những bức tranh tổng hợp nhiều màu sắc, mà khi mọi người nghe sẽ cảm nhận trọn vẹn về anh chàng nhạc sĩ này.

Hãy cùng nghe những chia sẻ của nhạc sĩ trẻ Toàn Thắng trong 2Mbox tuần này vào 19h50, 2/10 trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước