Top 14 VNTM 2013 "lột xác" trong thử thách mới

LC-Chủ nhật, ngày 27/10/2013 07:00 GMT+7

Thử thách thứ 3 dành cho top 14 Vietnam's Next Top Model 2013 sẽ cam go hơn khi các thí sinh phải chấp nhận thay đổi hoàn toàn diện mạo của bản thân.

Kết thúc thử thách tạo dáng biểu cảm trước ống kính, cuộc hành trình đi tìm gương mặt quán quân của Vietnam's Next Top Model 2013 chỉ còn lại 14 thí sinh. Họ sẽ tiếp tục trải qua những thử thách hóc búa để chinh phục Ban giám khảo, giành vé bước tiếp vào vòng trong.

Trong thử thách trước, Chà Mi là thí sinh gây nhiều bất ngờ nhất với Ban giám khảo khi giành chiến thắng ở bài tập tạo dáng trên bàn xoay và "hóa tượng" khi chụp hình trong thử thách chính. Nỗ lực của cô gái trẻ là điều không thể phủ nhận song chiến thắng này phần nào gây ra sự bất bình với khán giả truyền hình.

Tuy nhiên, với Vietnam's Next Top Model, thứ hạng của các thí sinh sẽ thay đổi sau từng thử thách nên chiến thắng kép của Chà Mi trong thử thách trước khiến cô càng phải cẩn trọng hơn khi đối mặt với thử thách lần này. Không chỉ được yêu cầu thay đổi diện mạo từ kiểu tóc đến thời trang, top 14 Vietnam's Next Top Model 2013 còn phải vượt qua phần chụp hình khi cơ thể họ được sơn màu rực rỡ.

Trong thử thách này, 14 thí sinh sẽ được hóa trang cầu kỳ với khuôn mặt trang điểm đầy màu sắc. Trong khi các thí sinh nữ được búi tóc cao và sơn màu vàng trên khuôn mặt, các thí sinh nam lại được sơn đủ màu sắc sặc sỡ và có phần đáng sợ. Các thí sinh sẽ vượt qua thử thách chụp hình nào với thân hình đầy màu sắc này?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem trong tập 4 Vietnam's Next Top Model 2013 phát sóng 20h hôm nay (27/10) trên kênh VTV3!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước