Trò chuyện cùng Dương Khắc Linh trên 2MBox

CDS-Thứ tư, ngày 07/11/2012 11:26 GMT+7

Nhạc sỹ Dương Khắc Linh (Nguồn ảnh: The box)

Dương Khắc Linh là cái tên quen thuộc trong làng nhạc Việt Nam với khả năng sáng tác và hòa âm. Anh sẽ có cuộc trò chuyện với khán giả của 2Mbox về cuộc sống và những sáng tác của mình. Bên cạnh đó, còn rất nhiều chương trình đáng chú ý trên sóng VTV trong ngày 7/11.

Trên kênh VTV1
7h30, Phim tài liệu: Hồ Chí Minh, Người ươm mầm non trên nước Nga Xô Viết
Với tầm nhìn xa trông rộng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, để chuẩn bị xây dựng đất nước sau chiến tranh, ngay từ những năm 1954, Người đã gửi thanh thiếu niên Việt Nam sang Liên Xô đào tạo cho công cuộc tái thiết đất nước. Và họ thực sự đã có đóng góp không nhỏ trong những thành công của công cuộc đổi mới đất nước và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam hôm nay.
Phim tài liệu “Hồ Chí Minh, Người ươm mầm non trên nước Nga Xô Viết” phát sóng 7h30 ngày 7/11 sẽ giới thiệu cùng quý vị một số hình ảnh về những người Việt Nam đã được Bác Hồ tin tưởng chọn và gửi đi đào tạo tại Liên Xô.
8h00 và 14h00, Truyền hình trực tiếp: Kỳ họp quốc hội khóa XIII
Hôm nay 7/11, ngày làm việc thứ 14 kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XIII. Quốc hội sẽ nghe Uỷ viên Uỷ ban thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Uỷ ban kinh tế của Quốc hội Nguyễn Văn Giàu trình bày báo cáo của Uỷ ban thường vụ Quốc hội về kết quả giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật trong giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân đối với các quyết định hành chính về đất đai.
Quốc hội cũng thảo luận tại hội trường về việc thực hiện chính sách, pháp luật trong giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân đối với các quyết định hành chính về đất đai.
Phiên họp sẽ được truyền hình trực tiếp vào 8h00 và 14h00 ngày 7/11 trên VTV1.
Kỳ họp Quốc hội khóa XIII (Nguồn ảnh: chinhphu)
20h05, Phim truyện: Lạc mất linh hồn - tập 43
Không còn lòng tin với Quốc, Phương quyết định về nhà bố mẹ. Nhưng bằng những trải nghiệm của người mẹ, mẹ Phương khuyên cô nên cho Quốc một cơ hội để làm lại. Còn Loan, cô đã không ngờ rằng, Long và Sơn đang có một kế hoạch cài bẫy cô.
Tập 43 Lạc mất linh hồn sẽ đem đến những tình huống bất ngờ mới cho quý vị vào lúc 20h05 trên VTV1.
22h15, Đối thoại chính sách: Ứng phó với tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh ở Việt Nam
Mất cân bằng giới tính khi sinh là một vấn đề khá mới, nhạy cảm và tương đối phức tạp ở Việt Nam. Theo các chuyên gia dự báo, 20 năm nữa, Việt Nam sẽ dư thừa khoảng 2,3 - 4,3 triệu nam giới. Đây là áp lực và là một thách thức rất lớn trong việc thực hiện các chính sách dân số, sức khoẻ sinh sản trong những năm tới đây.
Nguyên nhân của tình trạng mất cân bằng giới tính đột biến ở Việt Nam? Xu hướng và hệ lụy của tình trạng mất cân bằng giới tính tới đời sống xã hội và chính sách cho vấn đề mất cân bằng giới tính khi sinh ở Việt Nam?
Tất cả sẽ là những vấn đề được thảo luận trong chương trình Đối thoại chính sách phát sóng 22h15 ngày 7/11 trên VTV1.
23h45, Ký sự vùng cao: Chè Shan ở Suối Giàng
Ai đã từng lên thăm xã Suối Giàng, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái, đều không khỏi ngỡ ngàng trước bạt ngàn những cây chè cổ thụ hàng trăm năm tuổi. Chè Shan tuyết cổ thụ Suối Giàng xưa nay được xem là một trong những thức uống thơm ngon bậc nhất so với sản phẩm từ tất cả các vùng chè trên cả nước, hội tụ cả ba yếu tố hương thơm, vị đậm, nước xanh, với đủ 18 vị đầu đẳng của chè trên thế giới.
Điều đặc biệt, từ khi thu hoạch đến khi chế biến, chè Shan đều dựa vào phần lớn phương pháp thủ công của người Mông nơi đây.
Kính mời qúy vị đón xem Ký sự vùng cao “Chè Shan ở Suối Giàng” phát sóng lúc 23h45.
Chè Shan Yên Bái (Nguồn ảnh: Yên Bái)
Trên kênh VTV 4
0h30, Phim tài liệu: Trang phục Hoàng tộc triều Lê - Trịnh
Lịch sử hội họa Việt Nam còn ghi nhận bức tranh chân dung Nguyễn Trãi được đặt ở nhà thờ Thường Tín, Hà Tây được cho là tác phẩm của thế kỷ 15. Nguyễn Trãi ngồi trên ngai, tay cầm đai, tay đặt trên gối đầu đội mũ cánh chuồn, cánh tay lớn, áo kiểu triều phục đều trang trí hình rồng, quai đai ngực cũng trang trí hình rồng.
Mời quí vị và các bạn tiếp tục theo dõi tập 10 bộ phim tài liệu Đi tìm trang phục Việt phát sóng 0h30, phát lại lúc 11h30, 20h00 trên VTV4.
2h05, Phim truyện: Có lẽ nào ta yêu nhau - tập 30
Thảo giận, vì nghĩ Gia Bảo đùa cợt cô vì cô không phải là sinh viên đại học, còn Gia Bảo đổ lỗi cho Nhã Lan vì nghĩ cô nói ra sự thật để giễu cợt Thảo.
Sự nữ tính của Ẩn Lan càng khiến Uy Long thêm yêu cô, và anh càng thấy bế tắc khi sống cùng Sự với cuộc sống quá suồng sã và dễ dãi. Những trận cãi cọ càng đẩy họ vào bế tắc và tuyệt vọng.
Kính mời quý khán giả theo dõi tiếp tập 30 Có lẽ nào ta yêu nhau, phát sóng lúc 2h05, 9h35 và 16h35 ngày 7/11.
5h30, Phim truyện: Huyền sử Thiên Đô – tập 35
Kế sách hòa giải, không gây đổ máu của Long Việt và Lý Công Uẩn đã khiến Long Đĩnh tức giận đòi đem quân đi giết Lý Công Uẩn, nhưng trước cảnh bà con bị dịch bệnh nặng, Long Đĩnh đột nhiên thay đổi quyết định...
Mời quí vị và các bạn tiếp tục theo dõi tập35 bộ phim Huyền sử Thiên Đô vào lúc 5h30, 14h05, 22h00 ngày 7/11 trên VTV4.
Trên kênh VTV6
16h30, Mbox: Ca khúc mới
Alicia Keys, Block B, Bruno Mars, Miss A ... là những nhân vật nổi tiếng sẽ xuất hiện trong Mbox lúc 16h30 ngày 7/11 trên VTV6 - Chương trình không thể bỏ lỡ của các khán giả trẻ.
Alicia Keys (Nguồn ảnh:VTV6)
19h00, Phim truyện: Nữ hoàng rắc rối - tập 28
Yong Shik tới gặp Giám đốc Han vì nghi ngờ Thê Hy đã bị giám đốc Han ép phải thôi việc. Quá bức xúc thay cho Thê Hy, Yong Shik tuyên bố sẽ tranh chức giám đốc điều hành với Giám đốc Han. Còn Thê Hy đang nỗ lực tìm một công việc mới.
Kính mời quý khán giả cũng theo dõi diễn biến tập 28 Nữ hoàng rắc rối phát sóng 19h00 ngày 7/11.
21h40, 2Mbox: Nhạc sỹ Dương Khắc Linh
Trong chương trình 2MBox, nhạc sĩ Dương Khắc Linh sẽ kể những câu chuyện thú vị về công việc của anh tại Việt Nam, cũng như các ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh. Bên cạnh đó là chùm ca khúc hấp dẫn với phần thể hiện của ca sĩ Thanh Bùi. Chương trình không thể bỏ lỡ lúc 21h40 trên kênh VTV6.
Nhạc sỹ Dương Khắc Linh (Nguồn ảnh: The box)
22h10, Phim truyện: Bằng chứng tội phạm – tập 3
Vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, băng cướp mang mặt nạ thú tiếp tục gây ra một vụ bắt cóc táo tợn. Phi vụ lần này của chúng là bắt cóc con gái của một gia đình giàu có. Với tài phá án tài tình, đội điều tra đã dần lần ra dấu vết của kẻ tình nghi và chiếc xe gây án. Những chi tiết hồi hộp đến nghẹt thở, những tình huống mạo hiểm cuốn hút người xem, chắc chắn bộ phim sẽ mang đến cho quý khán giả những giây phút thư giãn đầy thú vị qua tập 3 phát sóng lúc 22h10.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước