Vietnam Idol 2013: Gala 2 ngập tràn cảm xúc của tình yêu

CA-Chủ nhật, ngày 09/02/2014 06:09 GMT+7

Với chủ đề Đêm tình yêu, những ca khúc trong Gala 2 sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của tình yêu; những câu chuyện tình ngọt ngào và lãng mạn nhân mùa Valentine.

Hồng Kiên - người nghệ sỹ được khán giả biết đến với tiếng kèn saxophone đầy mê hoặc, cũng là nhạc sỹ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng trong làng nhạc Việt sẽ trở thành "thầy giáo" trực tiếp hướng dẫn cho Top 8 chuẩn bị Gala 2 Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013 với chủ đề Đêm tình yêu.

Gắn bó với Vietnam Idol khá lâu khi giúp các thí sinh thăng hoa trong những phần trình diễn của mình bằng tiếng kèn saxophone, nhạc sỹ Hồng Kiên cảm thấy vui và bất ngờ khi chương trình mời anh vào vai trò mới là tư vấn bài vở cũng như phần âm nhạc cho các tiết mục.

Chia sẻ cảm xúc khi tham gia vào Vietnam Idol trong vai trò mới, nhạc sỹ Hồng Kiên cho biết: "Với dàn thí sinh năm nay, tôi thấy mỗi người có một tính cách riêng trong âm nhạc, đó là điều đáng mừng bởi vì thật sự thị trường âm nhạc Việt Nam rất cần sự chia dòng trong âm nhạc. Đã rất lâu rồi chúng ta chỉ có một khái niệm nhạc trẻ cho tất cả các thể loại âm nhạc khác. Hi vọng từ cuộc thi này, làn sóng trẻ sẽ gánh vác nhiệm vụ đó, lúc đó chúng ta có thể tự tin hoà nhập với nền âm nhạc của thế giới"

Qua buổi làm việc cùng Top 8 năm nay, nhac sỹ Hồng Kiên cho biết: "Tôi thấy các thí sinh năm nay chọn bài hát rất thông minh. Họ biết cách chọn bài hát phù hợp với mình, không có tình trạng người hát tốt lại chọn bài hát không tốt gây nên những thiệt thòi không đáng có. Việc chọn bài tốt giúp thí sinh làm việc hiệu quả hơn và thể hiện đúng năng lực của mình."

Nhật Thuỷ, Phú Hiển, Minh Thuỳ, Đông Hùng, Tiến Việt, Phương Linh, Ngân Hà, Yến Lê sẽ trở lại sân khấu Vietnam Idol 2013 trong đêm Gala tiếp theo với chủ đề "Đêm tình yêu", được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 hôm nay trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước