VTV Đà Nẵng phát sóng phim Hàn “Sự nghiệp vĩ đại”

NT-Thứ sáu, ngày 05/07/2013 14:00 GMT+7

 Với độ dài 36 tập, bộ phim Hàn Quốc "Sự nghiệp vĩ đại" sẽ chính thức lên sóng VTV Đà Nẵng vào 13h hàng ngày từ 23/7 đến 27/8.

Bộ phim có sự tham gia của một dàn sao Hàn: Go Hyun Jung, Kwon Sang Woo, Cha In Pyo, Lee Soo Kyung, Park Geun Hyung, Lee Soon Jae, Choi Il Hwa, Lee Jae Yong...

Nhân vật chính của phim là Seo Hye Rim - một phát thanh viên của Đài Truyền hình HBS. Do phản ứng dữ dội trước cái chết của chồng nên đã bị sa thải. Lòng quyết tâm đã giúp cô được bầu vào Quốc hội và sau này trở thành nữ Tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc.

Cùng với sự giúp đỡ của công tố viên Ha Do Ya, Seo Hye Rim đã thành công trên cương vị Tổng thống cũng như vượt qua mọi “chướng ngại vật” do Kang Tae San bày ra nhằm cản trở cô.

Kang Tae San ban đầu cũng là một công tố viên, sau đó trở thành Nghị sĩ Quốc hội tài ba. Anh cùng “vây cánh” của mình tìm cách gây trở ngại cho Tổng thống Seo Hye Rim.

Ha Do Ya từ một cậu học sinh luôn khiến nhà trường phải quan tâm vì nhiều trò nghịch ngợm, Ha Do Ya đã thay đổi và trở thành một Công tố viên chính trực để bảo vệ lẽ phải. Anh đã dành mối tình đơn phương cho Seo Hye Rim.

Các nhân vật mỗi người một cá tính riêng, luôn đấu tranh cho “cuộc chiến” tình cảm và sự nghiệp. Bộ phim được sản xuất năm 2011 và nhận được sự quan tâm đông đảo từ khán giả Hàn Quốc.

‘ Seo Hye Rim do Go Hyun Jung đóng

‘ NHa Do Ya do Kwon Sang Woo đóng

‘ Kang Tae San do Cha In Pyo đóng

‘ Jang Se Jin do Lee Soo Kyung đóng

Sự nghiệp vĩ đại sẽ chính thức lên sóng VTV Đà Nẵng vào 13h hàng ngày từ 23/7 đến 27/8.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước