VTV Online tặng độc giả vé tham gia giao lưu với Nick Vujicic

VTV Online-Thứ sáu, ngày 09/05/2014 16:05 GMT+7

"Chàng trai không tay không chân kì diệu nhất hành tinh" - Nick Vujicic - sẽ trở lại Việt Nam trong tháng 5

Nhân sự kiện Nick Vujicic trở lại Việt Nam, VTV Online sẽ dành tặng độc giả 200 vé tham gia giao lưu cùng "chàng trai kì diệu" này tại Gala Tỏa sáng Nghị lực Việt diễn ra ngày 24/5 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Được phát động từ tháng 11/2013 tại 6 tỉnh thành trên cả nước, chương trình Tỏa sáng Nghị lực Việt đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của hàng chục ngàn học sinh, sinh viên trên cả nước, góp phần tạo sức lan tỏa về nhận thức và lối sống trung thực, trách nhiệm, nghị lực trong cộng đồng thanh thiếu niên.

Thông qua những câu chuyện có thật và cảm động của những con người giàu nghị lực đã vượt qua nghịch cảnh để trở thành những tấm gương điển hình trong xã hội, Tỏa sáng Nghị lực Việt đã khơi dậy ý chí vượt khó của tuổi trẻ Việt Nam.

Chiều ngày 6/4/2014 tại Hà Nội, Ban chỉ đạo chương trình Tỏa sáng Nghị lực Việt đã tổ chức họp thống nhất kế hoạch tổ chức 2 chương trình Gala lớn tại Hà Nội và TP.HCM vào ngày 21 & 24/5/2014. Đặc biệt, trong 2 đêm Gala sẽ có sự xuất hiện trở lại của "chàng trai không tay không chân kì diệu nhất hành tinh" - Nick Vujicic.

Để tạo điều kiện cho các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội giao lưu cùng Nick Vujicic, VTV Online sẽ dành tặng 200 vé mời cho độc giả theo nhóm từ 10 người trở lên (ưu tiên đối tượng học sinh, sinh viên). Ngay từ bây giờ, các bạn có thể gửi đăng ký nhận vé về địa chỉ e-mail baodientuvtvnews@gmail.com, BBT sẽ đăng tải danh sách độc giả và thời gian nhận vé trong thời gian sớm nhất!

Nội dung e-mail đăng ký nhận vé xin ghi rõ:

- Họ & tên:

- Ngày, tháng, năm sinh:

- Số CMTND:

- Nghề nghiệp:

- Số thành viên trong nhóm: (yêu cầu gửi kèm danh sách kèm theo ghi đầy đủ các thông tin cá nhân nêu trên)

Lưu ý: Thời gian đăng ký nhận vé đến hết ngày 17/5/2014. BBT chỉ nhận đăng ký theo nhóm từ 10 người trở lên. Danh sách độc giả cùng thời gian nhận vé sẽ được VTV Online đăng tải vào ngày 19/5/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước