VTV Online tặng sách “Ai muốn làm triệu phú”

P.V-Thứ sáu, ngày 16/05/2014 09:00 GMT+7

Thử hình dung, bỗng nhiên trước cửa nhà bạn xuất hiện hai quý ông ăn mặc với vẻ thành đạt. Người cao hơn bước đến gõ cửa. Bạn mở cửa và nhận ra họ là Mark và Bob – hai tác giả của cuốn sách này – đang đứng ngay đó với nụ cười trên môi.

“Xin chúc mừng!”, họ lên tiếng. “Bạn đã được chọn làm người tham gia chương trình thực tế, Ai muốn làm triệu phú. Bạn, và mười chín người dự thi khác sẽ được Sắp Xếp thành từng nhóm, với mục tiêu cùng nhau nghĩ ra ý tưởng kiếm tiền trị giá hàng triệu đô, hướng đến cái đích giàu sang rực rỡ. Các bạn sẽ phải kiểm tra thấu đáo, đồng thời biến chúng thành kế hoạch sinh lời càng nhiều tiền mặt càng tốt. Trước khi bắt đầu, chúng tôi sẽ thu nhận thông tin của một tổ chức từ thiện do người chơi tự chọn để quyên góp 10% tiền lãi thu được. Khoản tiền này cũng chính là thứ các bạn phải cạnh tranh với nhau”.

Có lẽ bạn sẽ tự hỏi vì sao mình lại được chọn. Đơn giản thôi, bạn đã tự điền tên mình vào danh sách khi quyết định đọc quyển sách này. Chí ít thì bạn cũng hiểu con đường giàu sang là một cuộc thi việt dã tính bằng cây số, chứ không phải chỉ phi nước rút vài trăm mét.

Ai muốn làm triệu phú gồm hai phần hoàn toàn tách biệt. Ở trang thứ hai của mỗi chương, và liên tục các trang bên trái sau đó là phần nội dung tô đậm, chứa đựng câu chuyện có thực về những nhân vật hoàn toàn bình thường, nhưng đã biết cách giải mã mật khẩu giàu sang và làm ra khối tài sản đáng nể từ chính ý tưởng của mình. Họ kiếm ra hàng triệu đô, và cũng cho đi hàng triệu đô, với tác phong của những kẻ nắm chân lý trong tay. Chúng tôi rất mong những mẩu chuyện đó sẽ mang lại nguồn cảm hứng cho bạn.

“Ý tưởng- chỉ cần nhận thức tốt hơn, bạn sẽ thấy chúng ở khắp mọi nơi. Và trong số đó có cả định mệnh triệu đô bạn bỏ sót bấy lâu. Vậy thì vấn đề là làm thế nào để có thể nhận thức tốt hơn? Làm thế nào biến vật vô hình hành hữu hình? Trong tác phẩm Hoàng Tử Bé, nhà văn Antoine de Saint-Exupery đã viết như sau: “Chẳng ai nhận ra được thứ mình đang cần tìm.” Nhiệm vụ của chúng tôi chính là giúp bạn làm được việc này, nếu không bằng mắt thường thì bằng trực giác. Một lần nữa, xin được khẳng định với bạn rằng: bất kể đồ vật nào dù nhỏ nhất cũng đều có thể tạo ra tiền. Chỉ cần nhạy bén hơn, bạn sẽ thấy cơ hội lẩn khuất ở muôn nơi. Đúng thế - mọi thứ, mọi nơi! Chúng đang ở đó, thì thầm-“Cải tiến chúng tôi đi! Phát minh ra chúng tôi đi! Hiệu chỉnh chúng tôi đi! Phát triển chúng tôi đi!” ”- (trích sách).

Trở lại với phần chính, bạn sẽ được hướng dẫn cách giải mã mật khẩu cho riêng mình. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn phương pháp xóa bỏ rào cản sợ hãi, tập họp một nhóm hoàn hảo xung quanh. Tạo dựng không chỉ một, mà là hàng tá ý tưởng triệu đô, cũng như hình thức tiếp thị tuyệt vời nhất cho chúng.

VTV Online dành tặng 3 cuốn sách cho 3 độc giả gửi đăng kí (họ tên, địa chỉ cụ thể và điện thoại) sớm nhất về hòm mail tangsachvtv@gmail.com. Chúng tôi sẽ đăng danh sách độc giả may mắn sau 1 tuần đưa tin này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước