VTV Online tặng sách "Phía sau một lời thề"

Nhân Mã-Thứ tư, ngày 09/07/2014 15:25 GMT+7

Phía sau một lời thề (Binding Vows) là cuốn tiểu thuyết đầu tiên trong series MacCoinnich Times Travel của nữ văn sĩ Catherine Bybee.

Tara McAllister đã hoàn toàn thất vọng khi tham dự lễ Phục sinh cùng cô bạn thân Cassy tại một nơi lạ lùng ở California. Trước khi ra về, cô bị thầy bói Di-gan Gwen phát hiện ra mình còn "con gái" và công bố cho cả khách mời trong bữa tiệc biết. Cô thật chỉ muốn chui đầu xuống đất.

Trong khi đó Tara McAllister lại là đối tượng mà Duncan MacCoinnich săn đuổi. Anh đến từ thế kỷ mười sáu để thực hiện nhiệm vụ ngăn chặn mưu đồ độc ác của mụ phù thủy Grainna. Để làm được việc đó anh phải quyến rũ Tara và biến cô từ một "trinh nữ" thành một người đàn bà thực thụ. Nhưng để thực hiện được điều đó không hề đơn giản, bởi Tara luôn cảnh giác trước anh.

Cuối cùng anh cũng thuyết phục được cô về nhà, nhưng rồi Tara phát hiện ra cô đang ở thế kỷ mười sáu nơi mọi thứ đều hoàn toàn xa lạ với cô. Tình yêu họ dành cho nhau có đúng là xuất phát từ hai con tim không hay chỉ là "hiệu ứng” từ lời thề mà hai người đã cùng đọc trong buổi lễ đính hôn tại Lễ hội Phục hưng hôm nào?

‘ Cuộc phiêu lưu của âm mưu và tình yêu giữa thế kỉ 21 và thế kỉ 16, với những hiểm nguy chực chờ đã làm nên cuốn tiểu thuyết hấp dẫn đầu tiên của series MacCoinnich Times Travel.

VTV Online gửi tặng độc giả 5 cuốn sách Phía sau một lời thề Sách sẽ được gửi đến độc giả qua đường bưu điện. Danh sách khán giả nhận sách sẽ được đăng trên VTV Online sau 3 ngày.

Độc giả gửi yêu cầu tặng sách xin ghi rõ địa chỉ gửi vào Email: tangsachvtv@gmail.com.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước