"Vua Càn Long" Trương Quốc Lập lạ lẫm với hình ảnh hiện đại

CA-Thứ năm, ngày 08/08/2013 07:22 GMT+7

Trương Quốc Lập - nam diễn viên nổi tiếng qua vai diễn "Vua Càn Long" một lần nữa tái ngộ với khán giả Việt Nam trong bộ phim thời hiện đại "Hãy cùng khiêu vũ".

Trong phim Hãy cùng khiêu vũ, nam diễn viên gạo cội của Trung Quốc đảm nhận vai Diệp Tri Lương. Anh vốn là một giảng viên đại học, đã ly dị vợ và đang sống với con trai. Diệp Tri Lương có một đời sống tình cảm khá phức tạp. Ôm mối tình đơn phương với cô giáo dạy nhảy khiêu vũ Đinh Ca (Hàn Vũ Cần) trong một thời gian dài, Diệp Tri Lương nhận ra cô không phải là một nửa mà anh tìm kiếm.

Gặp gỡ và trở thành bạn của nhau, Diệp Tri Lương và người phụ nữ hàng xóm Nhã Cầm dần nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, Nhã Cầm luôn cảm thấy giữa mình và anh bị ngăn cách bởi người thứ 3 đó là vợ cũ của anh. Diệp Tri Lương đứng trước sự chọn lựa và mơ hồ khi không biết có đủ sức phá tan bức tường vô hình đó để bảo vệ hạnh phúc của mình.

Vốn quen thuộc với vai diễn "Vua Càn Long" trong các bộ phim truyền hình cổ trang, hình ảnh diễn viên Trương Quốc Lập ở thời hiện đại mang đến cho khán giả cảm giác mới lạ. Trương Quốc Lập từ một ông vua uy nghi, quyền quý "bỗng dưng" xuất hiện với hình ảnh người đàn ông giản dị và chân thành. Với kinh nghiệm diễn xuất của mình, Trương Quốc Lập đã hóa thân xuất sắc với nhân vật Diệp Tri Lương trong Hãy cùng khiêu vũ.

Một số hình ảnh của Trương Quốc Lập trong phim:

30 tập bộ phim tâm lý xã hội do Trung Quốc sản xuất sẽ được gửi tới quý vị khán giả vào 12h hàng ngày, trên kênh VTV3, bắt đầu từ 29/7. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước