Xem "Võ Tắc Thiên bí sử" trên VTVcab 7 - D Dramas

VTVcab-Thứ năm, ngày 26/12/2013 07:00 GMT+7

Bộ phim "Bom tấn" cổ trang “Võ Tắc Thiên bí sử” với sự diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng Hoa ngữ đang phát sóng trên VTVcab 7 - D Dramas.

“Võ Tắc Thiên bí sử” vén bức màn bí mật xung quanh cuộc đời và những giai thoại về vị vua bà duy nhất trong lịch sử Trung Quốc quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ như Ân Đào, Lưu Hiểu Khánh, Tư Cầm Cao Oa, Đường Quốc Cường, Chung Hân Đồng, Trịnh Sảng, Tần Hải Lộ…

Vào cung năm 14 tuổi, sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành cùng sự thông minh, dũng cảm của Võ Mị Nương khiến vua Đường Thái Tông say đắm, lập tức phong làm tài nhân. Cũng ngay lúc ấy, sét đánh Cam Lộ điện và làm rơi quyển sách “Tam đường thế hậu, nữ chủ Võ hoàng, đại hữu thiên hạ” như một điềm báo gở. Dù rất sủng ái Mị Nương, nhưng hàng loạt hiện tượng lạ liên tiếp xảy đến buộc Đường Thái Tông hết mực đề phòng và dần xa lánh nàng.

Trong một lần tình cờ gặp Lý Trị, vẻ đẹp xuân thì của Mị Nương khiến thái tử ngày đêm tơ tưởng, khởi đầu một mối tình oan trái. Lúc này, sức khỏe Đường Thái Tông ngày càng sa sút. Để tránh cảnh tuẫn táng cùng vua, một mặt Mị Nương xin được vào Cảm Nghiệp Tự, một mặt ra sức quyến rũ thái tử Lý Trị hòng thoát cảnh chôn vùi tuổi xuân nơi kinh kệ.

Sau khi lên ngôi hoàng đế, Lý Trị đã tìm cách nối lại cuộc tình vụng trộm với Mị Nương. Sự ra đời của hoàng tử Lý Hoằng và cuộc chiến hậu cung giữa Vương hoàng hậu - Tiêu Thục Phi đã góp phần đưa Mị Nương từ Cảm Nghiệp Tự trở lại hoàng cung. Sự kiện này là bước ngoặt mở ra trang sử mới đầy sóng gió của Đại Đường, khi Mị Nương lần lượt gạt bỏ mọi chướng ngại trong tình trường lẫn chính trường để lên ngôi hoàng hậu và từng bước trở thành vị hoàng đế “độc nhất vô nhị” trong lịch sử Trung Hoa, lắm công trạng nhưng cũng đầy tội lỗi.

Võ Tắc Thiên bí sử là bộ phim hư cấu dài 50 tập, pha trộn những yếu tố lịch sử và những câu chuyện truyền kỳ về vị vua bà nổi tiếng không chỉ ở nhan sắc tuyệt trần, tài năng xuất chúng, mà cả những thủ đoạn tàn độc, dã tâm khôn lường lẫn tai tiếng thị phi. Sức hút của phiên bản mới nhất về cuộc đời Võ Tắc Thiên không hẳn nằm ở khía cạnh hậu cung, chính trị, hay những giai thoại mà tập trung vào tài trị quốc cũng như những chuyển biến tâm lý, tình cảm của người phụ nữ trải qua lắm thăng trầm sóng gió với đủ mọi cung bậc tình cảm giằng xé, đớn đau, trên đỉnh cao quyền lực và bi kịch của sự cô độc.

Ngoài nội dung hấp dẫn, cảnh quay đẹp, từng khung hình trau chuốt, đặc biệt ở khâu tạo hình nhân vật thì sức hút của phim còn ở các mỹ nhân nổi tiếng Hoa ngữ với diễn xuất thuyết phục. Đặc biệt, nhân vật chính Võ Tắc Thiên sẽ do 3 diễn viên nổi tiếng Ân Đào, Lưu Hiểu Khánh và Tư Cầm Cao Oa đảm nhận ở từng giai đoạn. Ngoài ra, Chung Hân Đồng (nhóm nhạc Twins) sẽ vào vai Thượng Quan Uyển Nhi, cánh tay đắc lực của Võ Tắc Thiên. Người đẹp 9X Trịnh Sảng sẽ hóa thân thành Thái Bình công chúa và nữ diễn viên Tần Hải Lộ vào vai Hàn Quốc phu nhân, người chị họ đồng thời cũng là tình địch của Võ Tắc Thiên.

Phim “Võ Tắc Thiên bí sử” phát sóng hàng ngày trên kênh VTVcab 7 - D Dramas. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước