BTV Thanh Hương: “Thời trang và cuộc sống sẽ tươi mới hơn”

CDS-Thứ hai, ngày 12/11/2012 10:05 GMT+7

Khán giả trở thành nhân vật trong Thời trang và cuộc sống. (Ảnh:VTV)

Hơn 10 năm gắn bó với Thời trang và cuộc sống, BTV Thanh Hương cũng là người chịu trách nhiệm nội dung luôn hăng say với công việc, với mong muốn mang đến cho khán giả một chương trình hấp dẫn, tươi mới.

PV: Điểm lại một chút về chương trình Thời trang và cuộc sống, chị có thể cho biết đến nay chương trình đã gắn bó với khán giả truyền hình được bao lâu rồi?

BTV Thanh Hương: Chương trình Thời trang và cuộc sống phát sóng trên VTV3 đã ra đời từ năm 1997, ttrước cả khi tôi đặt một chân vào VTV3. Đến nay có lẽ, đây là chương trình có tuổi thọ “cao nhất” của Ban Thể thao Giải trí &Thông tin kinh tế của Đài truyền hình Việt Nam.

PV:Với thời gian gắn bó khá lâu như vậy và là người chịu trách nhiệm nội dung của Thời trang &cuộc sống, chị cùng ê kíp chắc hẳn có nhiều kỷ niệm khi thực hiện sản xuất chương trình?

BTV Thanh Hương: Tất cả mọi người làm truyền hình đều có cách tính thời gian khác với những người khác, chúng tôi tính thời gian theo số chương trình phát sóng. Thời trang &cuộc sống phát sóng 4 chương trình/tháng. Một năm có 54 chương trình, hơn 10 năm qua tức là gần 700 chương trình với khoảng ngần ấy kỷ niệm chúng tôi vẫn còn nhớ.

PV: Trong số rất nhiều những kỷ niệm đó, ê kíp có gặp phải khó khăn nào không chị?

BTV Thanh Hương: Khó khăn là hàng ngày. Lúc mới bắt tay vào chương trình thì khó về ý tưởng, về các kiến thức cần thiết cho công việc, còn về sau này và cho đến tận bây giờ thì khó khăn ở chỗ làm thế nào để chúng tôi luôn tươi mới và có sức hấp dẫn với khán giả.

PV: Tôi cũng như khán giả truyền hình khá tò mò về hậu trường của chương trình. Và chị có thể cho biết để sản xuất một số Thời trang và cuộc sống, ê kíp cần có bao nhiêu người?

BTV Thanh Hương: Nhóm Thời trang &cuộc sống hiện nay có 5 biên tập viên làm việc trực tiếp. Bên cạnh đó còn là các quay phim, những người cùng đồng sáng tác về hình ảnh.

PV: Làm về chương trình thời trang, chắc chị và các biên tập viên khác đều là những người yêu thích và hiểu rõ về thời trang. Ngoài đời, phong cách thời trang hằng ngày của chị như thế nào?

BTV Thanh Hương: Tôi yêu thích sự đơn giản, dẽ chịu, tất nhiên không được lỗi mốt.

PV: Trong chương trình có phần nhân vật bất kỳ nếu muốn thay đổi hình ảnh sẽ đến với 3 nhà tư vấn của Thời trang & cuộc sống để được như ý. Nhiều khán giả muốn trở thành nhân vật của chương trình. Vậy chị có thể cho biết đối tượng được tham gia chương trình là những ai được không?

BTV Thanh Hương: Mọi khán giả mong muốn có hình ảnh mới đều có thể là khách mời của chương trình, chỉ cần gọi đến số 04.37712144, hoặc gửi thư đến email thoitrangcuocsong@vtv.vn chúng tôi sẽ mời các bạn đến và nếu thấy bạn thực sự cần được tư vấn thì chúng tôi sẽ mời đến trường quay của Đài truyền hình Việt Nam.

PV: Sắp tới, Thời trang & cuộc sống có thay đổi format hoặc tăng thời lượng không chị?

BTV Thanh Hương: Trong năm tới, chương trình vẫn sẽ giữ nguyên là một tạp chí Truyền hình, tuy nhiên các đề mục bên trong có thể thay đổi cách thể hiện để chương trình có thể tươi mới hơn.

PV: Một câu hỏi cuối dành cho chị. Chị mong muốn điều gì ở chương trình trong tương lai?

BTV Thanh Hương: Tôi mong rằng chương trình sẽ có đủ sức sống cùng với VTV3 và Đài truyền hình Việt Nam.

Cám ơn BTV Thanh Hương và chúc chị sức khỏe!

Tác giả : NT

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước