Bữa trưa vui vẻ: “Chân dài” Ái Phương ra về “trắng tay”

VTV Online-Thứ hai, ngày 12/05/2014 18:00 GMT+7

Không gặp may mắn, khách mời đặc biệt - siêu mẫu Ái Phương đã phải ra về mà không nhận được bất kì một phần thưởng nào của chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Đạt danh hiệu "Giải đồng siêu mẫu Việt Nam", Ái Phương tiếp tục ghi dấu ấn với khán giả bởi vẻ dễ thương và giọng hát nhẹ nhàng trong gameshow Cặp đôi hoàn hảo 2011.

Sau sân chơi này, người đẹp gây bất ngờ khi công bố sẽ chọn ca hát là đam mê mới để dồn tâm huyết theo đuổi. Và ở thời điểm hiện tại, không chỉ ngày càng đẹp về mặt hình thức, “chân dài” đình đám này cũng đang dần thể hiện sự tiến bộ rõ rệt về cả giọng hát.

Với giọng nữ trung, cùng cách hát truyền cảm và quyến rủ, Ái Phương đặc biệt có cách xử lý ca khúc khá tính tế và để lại nhiều dấu ấn cho người nghe. Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ hôm nay (12/5), Ái Phương tiếp tục cho khán giả thấy hình ảnh của một ca sỹ thực thụ với lợi thế trong các ca khúc pop ballad giàu chất tự sự và sâu lắng.

Tuy nhiên, điều đó chưa đủ để siêu mẫu sinh năm 1989 dành được phần quà giá trị của Bữa trưa vui vẻ. Thay vào đó, cô cũng được an ủi phần nào khi nhận được khoảng 5.000 “like” cho bức ảnh “check in” trong chương trình.

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi những hình ảnh hậu trường Bữa trưa vui vẻ ở dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước