Chí Trung kể chuyện “Làm bố thật tuyệt”

Hồng Lê-Thứ ba, ngày 05/07/2011 15:00 GMT+7

Lần đầu tiên vào vai một ông bố trong bộ phim “Làm bố thật tuyệt”, diễn viên trẻ Chí Trung gặp phải không ít khó khăn. Thế nhưng, anh lại rất vui vì những khó khăn ấy...

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên VTV.vn, Chí Trung đã chia sẻ những chuyện bên lề bộ phim này...


. Bị chê ngốc mà mừng

“Rất nhiều người khi xem phim hỏi Trung là sao ngốc thế, không biết làm gì cả. Lúc đó Trung lại thấy rất vui vì như vậy tức là Trung đã diễn rất thành công vai diễn của mình. Trong phim, Hải rất bỡ ngỡ, lóng ngóng trong việc chăm sóc cho bé Cún và thực sự là Trung cũng vậy. Cả trong phim và ngoài đời thực anh đều chưa từng có một chút kinh nghiệm nào. Điều này đã giúp Trung thể hiện tốt hơn vai diễn của mình".

. Lần đầu tiên khóc tới 4 lần

“Làm bố thật tuyệt” là bộ phim đầu tiên mà trong phim Chí Trung đã khóc tới bốn lần. Lần đầu tiên là khi không có gì để nuôi đứa trẻ, rồi khi phải đấu tranh để đưa đứa trẻ đi, giao cho một người khác và cuối cùng là khi dành về. Vai diễn này thật sự đã để lại cho Trung nhiều ấn tượng và kỉ niệm sâu sắc.
Chí Trung với hoàn cảnh "tội nghiệp" của "Làm bố thật tuyệt": học hành tốt đẹp và có tình yêu sinh viên đầy lãng mạn thì bị một cô nàng ép phải "đổ vỏ" - một mình chăm chút cho cô bé gái còn đỏ hỏn mà anh những tưởng là con mình.

. Nếu gặp phải hoàn cảnh của Hải

Nếu gặp phải một hoàn cảnh tương tự như Hải ở ngoài đời, chắc chắn Trung cũng sẽ hành động như vậy.

. Tâm đắc tính nhân văn của "Làm bố thật tuyệt"

“Làm bố thật tuyệt” là bộ phim mà Hải thích hơn so với một số bộ phim khác mà Hải tham gia. Bởi, với bộ phim này, khán giả sẽ cảm nhận được giá trị nhân văn sâu sắc mà bộ phim này mang lại “Mỗi đứa trẻ sinh ra trong bất kì hoàn cảnh nào đều có quyền phát triển một cách bình thường”.

Bộ phim "Làm bố thật tuyệt" được phát sóng trong chương trình Rubic vào 14h30 thứ 7 - CN trên sóng VTV3. Mời quí vị và các bạn đón xem!
Tin, bài liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước