Đạo diễn Thanh Hải, diễn viên Hồng Đăng trong vòng vây người hâm mộ

P.V; Photo: Dương Triều-Thứ ba, ngày 04/03/2014 22:27 GMT+7

Tại cuộc giao lưu giữa đoàn làm phim "Chỉ có thể là yêu" với sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ, đạo diễn Thanh Hải và diễn viên trẻ Hồng Đăng là hai nhân vật được các bạn sinh viên nữ "săn" nhiều nhất.

Bằng chứng là, thời gian trước và sau khi cuộc giao lưu chính thức diễn ra, đạo diễn Thanh Hải và diễn viên Hồng Đăng (bên cạnh đó là diễn viên Việt Anh) là những người được (bị) mời chụp ảnh kỉ niệm cũng như xin chữ kí nhiều nhất. Trong cuộc giao lưu, họ cũng là "đối tượng" được các bạn sinh viên "chất vấn" nhiều hơn cả. Diễn viên Hồng Đăng nhiều khi rơi vào tình huống khó xử khi bị các fan cầm hai tay kéo sang hai phía. Nhận lời bên nào cũng khó, anh chỉ còn cách... ngả nghiêng theo hai bên rồi...cười!

Bên lề cuộc giao lưu, đạo diễn Đỗ Thanh Hải và diễn viên Hồng Đăng cùng các diễn viên cũng như cả ê kíp làm phim Chỉ có thể là yêu đã dành thời gian trò chuyện với fan hâm mộ, mỏi tay kí tặng và chụp ảnh cùng các bạn sinh viên. Vậy nhưng, xem ra cả một buổi tối giao lưu vẫn còn là quá ít. Buổi giao lưu kết thúc trong sự tiếc nuối, khi còn rất nhiều các bạn sinh viên còn muốn bày tỏ sự quan tâm, yêu thích và mến mộ của mình dành cho các diễn viên chính.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước