Giọng hát Việt: Quyết định của Hồng Nhung bị chỉ trích

Bách Hợp-Thứ hai, ngày 09/12/2013 15:19 GMT+7

 Nhận được đánh giá cao nhất tại đêm bán kết 2 nhưng trong quyết định cuối cùng, Hà Linh lại không giành được 0% bình chọn nào từ chính HLV của mình – nữ ca sĩ Hồng Nhung. Quyết định của cô Bống đang trở thành đề tài gây tranh cãi sôi nổi trong cộng đồng mạng.

Đêm bán kết thứ 2 của Giọng hát Việt đã khép lại vào tối qua 8/12, 4 gương mặt sẽ tranh tài trong đêm chung kết cũng đã được lựa chọn, tuy nhiên, những ồn ào của đêm bán kết thì lại mới chỉ bắt đầu. Quyết định của diva Hồng Nhung – giành 100% bình chọn cho Vũ Cát Tường và loại Hà Linh- bị khán giả chỉ trích gay gắt.

‘ Hà Linh và phần trình diễn trong đêm bán kết 2. (Ảnh: GHV)

Khán giả cáo buộc rằng với sự lựa chọn của mình Hồng Nhung đã “coi thường khán giả”, “sỉ nhục vào sự cố gắng và tài năng của Hà Linh”, “quá ưu ái Vũ Cát Tường”… Những chỉ trích và sự nổi giận này có vẻ như hoàn toàn dễ hiểu nếu căn cứ vào tất cả những gì Hà Linh và Cát Tường đã thể hiện trong đêm bán kết 2.

Mặc dù với ca khúc Mẹ, Cát Tường đã khiến cho không khí của đêm bán kết trở nên giàu cảm xúc hơn nhưng xét về mặt kỹ thuật, thí sinh được cho là phát hiện mới của Giọng hát Việt mùa 2 đã bị mất kiểm soát khi thể hiện phần thi của mình. Và, nếu so với những gì Cát Tường thể hiện trong đêm bán kết đầu tiên, ấn tượng cô ghi lại trong lòng khán giả ở đêm 8/12 cũng không thật sự quá đặc biệt.

Trong khi đó, trái ngược với Vũ Cát Tường, Hà Linh đã có một phần trình diễn được đánh giá là xuất sắc nhất trong 8 phần trình diễn tại đêm bán kết 2. Với kỹ thuật tốt, truyền tải cảm xúc vừa đủ, Hà Linh đã nhận được thiện cảm và đánh giá cao của không chỉ 4 HLV mà cả khán giả. 2 HLV được cho là khó tính – Quốc Trung và Mỹ Linh – cũng phải ghi nhận sự nỗ lực của Hà Linh trong tiết mục này.

Chính vì thế, trong lựa chọn mang tính quyết định nhất của mùa giải, việc Hồng Nhung không giành phần trăm nào cho Hà Linh mà dồn 100% cho Vũ Cát Tường để thí sinh này trở thành người đại diện của đội đi tiếp vào đêm chung kết đã tạo ra làn sóng bất bình đối với những khán giả theo dõi Giọng hát Việt. Quyết định của cô Bống không chỉ gây ngạc nhiên cho khán giả mà với cả chính những HLV – những đồng nghiệp của cô.

Hiện tại, cô Bống vẫn chưa lên tiếng về quyết định gây tranh cãi của mình tại đêm bán kết 2 nhưng Hà Linh thì đã có những phát ngôn đầu tiên sau đêm thi. Chia sẻ trên trang cá nhân, Hà Linh viết: “Cảm ơn mọi người nhiều lắm. Mình đến với The Voice để nuôi lại tình yêu âm nhạc trong mình và quan trọng hơn là để "cưa cẩm" khán giả, và hình như là mình đã thành công rùi mà, phải không??? Mình không buồn đâu, mọi người đừng có buồn nha”.

‘ Chia sẻ của Hà Linh sau đêm bán kết 2.

Xem lại phần trình diễn của Hà Linh tại đêm bán kết 2 trong video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước