HH Ngô Phương Lan: Vẫn thích được mừng tuổi và gói bánh chưng

Theo TP-Thứ năm, ngày 11/02/2010 09:14 GMT+7

Gương mặt sáng, thông minh đương kim Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan tạo ấn tượng khó quên với người đối diện. Lan vẫn thích được mừng tuổi, thích đi lễ chùa và thích tự gói bánh chưng cho riêng mình.

- Tết này Phương Lan có kế hoạch gì chưa?

Lan sẽ làm từ thiện, kết hợp với việc về quê để thắp hương tổ tiên. Còn trước đó thì đi chơi, mua sắm, chuẩn bị đón Tết cùng gia đình và bà ngoại.

Tết thì có năm Lan chỉ ngồi ở nhà và đợi được mọi người mừng tuổi, có năm thì thích được đi lễ chùa cầu may. Bà ngoại Lan thích con cháu sum họp ở nhà nên trước Tết thường tổ chức thi gói bánh chưng, Lan cũng tham gia đấy.

- Lan biết gói bánh chưng?

Bánh chưng của Lan đặc biệt lắm, nhân toàn thịt mỡ thôi, không có đỗ xanh, vì Lan thích ăn bánh nhiều thịt mà (cười).

- Trở về từ cuộc thi Hoa hậu người Việt tại châu Âu, Lan thấy các thí sinh bên đó thế nào?

Lan thấy các bạn rất dễ thương, tiếng Việt của các bạn cũng rất ổn. Các thí sinh rất tự tin, thể hiện các phần thi chuyên nghiệp. Màn múa chào rất khó mà chỉ trong một buổi tập họ đã thuần thục.

Năm nay có nhiều thí sinh lai nên đa dạng, độc đáo, cách thể hiện của họ làm giám khảo ngạc nhiên, thích thú.

‘ HH Ngô Phương Lan (bìa phải) cùng bố mẹ và chị gái đi lễ chùa

- Cảm giác của Lan khi ngồi ở vị trí giám khảo?

Lan thấy làm giám khảo không đơn giản. Nhìn lên sân khấu, Lan thấy rất thương và chia sẻ với các bạn ấy, vì Lan đã từng ở vị trí đó. Tập luyện vất vả, mọi áp lực dễ làm thí sinh không đạt phong độ tốt nhất. Cho nên làm giám khảo, Lan cảm nhận được tầm quan trọng của sự công tâm, phải thật công bằng.

- Công việc phải đi nhiều, vậy khi nào Lan định lui về hậu phương?

Lan nghĩ khi còn trẻ, ai cũng muốn thử sức, làm hết khả năng của mình. Quan điểm của Lan là khi có thể tự lập thì sẽ luôn cố gắng hết sức, còn chuyện hôn nhân thì Lan cũng tin vào duyên số, chắc có duyên sẽ không... kháng cự lại đâu.

- Năm tới Lan có nhiều dự định riêng?

Vâng, Lan đã bỏ ra gần hai năm để học thêm về cách thức làm việc ở Việt Nam cũng như tự xây dựng cho mình một mạng lưới xã hội, bạn bè. Trong năm mới, Lan sẽ bắt đầu phát triển những dự định đã ấp ủ lâu nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước