"Kẻ bùng show" Bùi Anh Tuấn lần đầu tham gia Bài hát Việt

P.V-Thứ năm, ngày 24/07/2014 18:32 GMT+7

Bùi Anh Tuấn và Dương Trường Giang. (Ảnh: Trần Hồng Hà)

Lần đầu tiên Bùi Anh Tuấn - người có biệt danh "kẻ bùng show" - xuất hiện tại Bài hát Việt. Ca sĩ thành danh từ Giọng hát Việt sẽ trình diễn ca khúc Cứ mơ đi cùng tác giả Dương Trường Giang.

Chiều nay (24/7), Bùi Anh Tuấn - một trong những ca sĩ thành công nhất của Giọng hát Việt mùa đầu tiên - đã có buổi tập cùng ban nhạc của Bài hát Việt tại phòng thu Viết Tân. Nam ca sĩ sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại chương trình dành cho các tác giả vào tối mai (25/7). Bùi Anh Tuấn sẽ có phần song ca với tác giả Dương Trường Giang trong ca khúc Cứ mơ đi.

Cứ mơ đi là ca khúc được Trường Giang sáng tác riêng cho Bùi Anh Tuấn với mục đích động viên tinh thần cho nam ca sĩ sau những biến cố trong cuộc đời. Theo tác giả, ca khúc giống như lời tâm sự, chia sẻ của một người anh dành cho một cậu em.

“Cứ mơ đi truyền một thông điệp mang tính tích cực, rằng hãy nhìn đời vui lên một chút” – Dương Trường Giang chia sẻ về ca khúc Cứ mơ đi – “Mình muốn động viên Bùi Anh Tuấn là hãy đừng buồn nữa, phải tích cực và lạc quan hơn”.

Dưới đây là những hình ảnh của Bùi Anh Tuấn trong buổi tập chiều nay tại phòng thu Viết Tân. Ngoài Bùi Anh Tuấn, buổi tập còn có nam ca sĩ Trung Quân Idol, ca sĩ Hoàng Tôn - Phúc Bồ, Đồng Lan, Bảo Trâm và Tiến Mạnh.

‘ Bùi Anh Tuấn sẽ song ca cùng Dương Trường Giang trong liveshow tháng 7. Trước Cứ mơ đi, cả hai đã từng hợp tác cùng nhau trong ca khúc Phố không mùa.

‘ Trung Quân Idol đã trở thành một trong những ca sĩ thể hiện nhận được nhiều sự tín nhiệm của các tác giả Bài hát Việt. Trong liveshow tháng 7, Trung Quân sẽ thể hiện ca khúc Giấc mơ tình đầy của tác giả Tuyên Đức.


‘ Top 3 Vietnam Idol mùa thứ 4 Bảo Trâm và ca sĩ Tiến Mạnh. Trong Bài hát Việt tháng 7, cả hai sẽ thể hiện ca khúc Chuyện 2 của tác giả Hoàng Anh Minh.


‘ Ca sĩ Đồng Lan phiêu với Con hạc giấy của Vũ Đặng Quốc Việt.


‘ Hoàng Tôn và Phúc Bồ. Cặp đôi ca sĩ, với ca khúc Tên tôi Việt Nam, hứa hẹn sẽ có một tiết mục hấp dẫn trong liveshow tháng 7.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước