Lần đầu tiên hoa hậu Trần Thị Quỳnh “lên sóng” cùng con gái

P.V (Ảnh: Dương Nguyên)-Thứ ba, ngày 16/07/2013 06:53 GMT+7

 Bé Cherry- tên thân mật của con gái hoa hậu Trần Thị Quỳnh lần đầu tiên đến trường quay làm nhân vật khách mời tọa đàm cùng mẹ. Dù còn rất bé bỏng nhưng cô bé tỏ ra rất dạn dĩ trước ống kính camera.

‘ Hai mẹ con cùng "lên sóng" với một chương trình về sức khỏe của các em bé trong độ tuổi còn nhỏ. Cherry từ nhỏ đã khá sợ ống kính máy ảnh, mỗi lần bắt gặp ống kính phóng viên hướng vào là bé... quay mặt đi. Đến trường quay lần này, Cherry có vẻ dạn dĩ hơn, bé hồn nhiên vui chơi bên cạnh mẹ và MC Thúy Hạnh.

‘ Như nhiều bé khác khi tham gia chương trình khi "bị" bác sĩ khám đều rất sợ, nên phần lớn đều phải quay em bé riêng, mẹ riêng. Nhưng bất ngờ là Cherry không.. .sợ bác sĩ, ngồi yên lặng để bác sĩ khám rất ngoan. Chính vì thế mà phần ghi hình của mẹ con nhà Cherry xong rất nhanh chóng, cả ê kíp đã vỗ tay khen ngợi Cherry bé bỏng.

‘ Với Trần Thị Quỳnh, gia đình là ưu tiên số 1 của cô trong cuộc sống. Luôn là một phụ nữ năng động, tham gia nhiều hoạt động xã hội, nhưng cô trân quý những bữa ăn gia đình mỗi buổi chiều hơn là việc mải miết đi kiếm tiền ở bên ngoài.

Sống giản dị, đơn giản, Trần Thị Quỳnh không bao giờ muốn đánh đổi bất kỳ điều gì khác lấy những bình yên bên gia đình. Cô cũng tự hào là bà mẹ đảm khi luôn chăm sóc con gái chu đáo, tự tay cho con ăn, con ngủ như mọi bà mẹ bình thường khác trên đời. Vẫn là một phụ nữ năng động ngoài xã hội, về nhà vẫn vẹn tròn vai trò làm vợ, làm mẹ là những gì mà Trần Thị Quỳnh luôn cố gắng để hài hòa và thực hiện. Từ khi có con gái Trần Thị Quỳnh ngọt ngào và đẹp hơn rất nhiều, cô cũng có nhiều năng lượng sống, năng lượng làm việc, yêu đời hơn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước