Lệ Quyên hướng dẫn thí sinh Vietnam Idol hát đôi

Chu Anh, Ảnh: VN Idol-Thứ sáu, ngày 28/12/2012 14:15 GMT+7

Là ca sỹ có nhiều kinh nghiệm trong các màn hát song ca, Lệ Quyên đã trở thành khách mời của Vietnam Idol để hướng dẫn các thí sinh trong đêm thi Gala 7 sắp tới với chủ đề "Đêm hát đôi".

Chia sẻ cảm xúc khi trở thành người hướng dẫn các thí sinh chuẩn bị Gala 7, ca sỹ Lệ Quyên cho biết: "Tôi rất thích xem những chương trình truyền hình thực tế, đặc biệt Vietnam Idol là chương trình có sức hút và uy tín từ lâu. Khi được mời để hướng dẫn các thí sinh, tôi rất vui vì có dịp được chia sẻ kinh nghiệm của mình để giúp các bạn thể hiện tốt hơn."

‘ Lệ Quyên từng có nhiều màn song ca nổi tiếng

Từng kết hợp với nhiều ca sỹ tên tuổi, Lệ Quyên đã chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh khi hát song ca trong đêm thi tới. Nữ ca sỹ cho rằng khi hát đôi, điều quan trọng nhất là cả hai phải biết lắng nghe nhau, nếu không sẽ tạo sự khập khiễng. Đối với Lệ Quyên, trong sự nghiệp ca hát, cô cảm thấy mình hát hợp nhất với ca sỹ Tuấn Hưng.

‘ Lệ Quyên hướng dẫn Yasuy và Hương Giang

Đánh giá về buổi tập với top 4 Vietnam Idol, Lệ Quyên cho rằng các thí sinh chưa bộc lộ hết thế mạnh của mình. Trong 4 cặp đôi, phần kết hợp làm Lệ Quyên cảm thấy thú vị nhất là Hoàng Quyên và Hương Giang khi đây là hai thí sinh có chất giọng đối lập nhau.

‘ Hoàng Quyên - Bảo Trâm được nữ ca sỹ đánh giá cao

Xét riêng về từng thí sinh của Vietnam Idol năm nay, Lệ Quyên thích và ngưỡng mộ Hoàng Quyên vì có được giọng hát dày và nội lực, trong khi khuôn mặt xinh xắn và dễ thương của Bảo Trâm cũng tạo được thiện cảm cho cô.

Một số hình ảnh trong buổi tập của các thí sinh Vietnam Idol:

‘ Gala 7 với chủ đề "Đêm hát đôi" sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h, thứ 6 ngày 28/12/2012 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước