Lưu Thiên Hương – Mỹ Lệ “hòa giải” trên sân khấu

Theo Ngoisao-Thứ năm, ngày 28/02/2013 09:00 GMT+7

Lưu Thiên Hương chấm điểm 10 cho phần thi của Mỹ Lệ

 Nữ giám khảo và giọng ca Quảng Bình ôm nhau thật chặt sau liveshow 7 “Cặp đôi hoàn hảo” tối 31/3.  

Tối 31/3, nhiều khán giả có mặt tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM) hồi hộp chờ đợi phần thi của Mỹ Lệ - Khương Ngọc để xem… phản ứng của giám khảo Lưu Thiên Hương. Từ đầu chương trình, sau mỗi phần thi của thí sinh chỉ có hai giám khảo đưa ra nhận xét. Nhưng, màn trình diễn của Mỹ Lệ - Khương Ngọc lại được cả 4 giám khảo bình luận.

Với ca khúc Người ở người về của nhạc sĩ Lê Minh Sơn được phối theo phong cách Acoustic, Mỹ Lệ và Khương Ngọc hoàn thành khá tốt. Mỹ Lệ trổ tài kéo đàn cello, vốn là chuyên ngành học của chị thời sinh viên. Khương Ngọc cũng không “thua chị kém em” với màn vừa đàn guitar vừa hát.

Liveshow 7 diễn ra tối 31/3 được xem là đêm "cơn mưa điểm 10", bởi các giám khảo cho điểm "thoáng tay" hơn hẳn liveshow 6. Đạo diễn Lê Hoàng trở thành nhân vật gây "sóng gió" trong đêm này khi cho điểm quá chênh lệch các giám khảo khác.

Ở màn trình diễn Tạm biệt chim én của Ngọc Oanh - Nathan Lee, dù cặp này hát rất tốt và được hai điểm 10 từ Lê Minh Sơn, Lê Quang, đạo diễn Gái nhảy chỉ cho 7 điểm, gần tương tự trường hợp của Khương Ngọc - Mỹ Lệ khi hát Người ở người về. Trong khi đó, cặp Khánh Ngọc - Lê Trung Cương hát Mắt lệ cho người và Chị tôi không thật xuất sắc, lại được Lê Hoàng "tặng" hai điểm 10.

Việc giám khảo Lê Hoàng chấm điểm "lung tung" khiến cư dân mạng nổi giận. Họ cho rằng giám khảo này đang cố tình tạo scandal để trở nên nổi bật trước các giám khảo khác. Trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Minh bày tỏ sự khó hiểu. Cô viết: "Đang xem Cặp đôi hoàn hảo, bó tay với bác Lê Hoàng. Anh ơi, anh nghĩ điều gì trong đầu và hiểu gì để mà cho điểm 7 rồi sau đó là điểm 10, giờ lại điểm 7. Cảm xúc thì mỗi người mỗi khác, nhưng về cảm âm và cảm cao độ em chắc chắn anh có vấn đề đấy. Tối nay anh phải đóng vai khờ hả?".

Trong liveshow 7, cặp có tổng điểm thấp nhất sau hai phần thi là Ngọc Oanh - Nathan Lee với 70 điểm, cận kề là cặp Cát Phượng - Phan Đinh Tùng với 71 điểm. Đây cũng là hai cặp bị lọt vào vị trí không an toàn. Tuy nhiên, liveshow 7 không có cặp nào bị loại. Ban tổ chức đưa ra hai lý do để giải thích việc này. Thứ nhất, có tuần cả hai cặp cùng rời cuộc chơi là Kim Oanh - Quang Hào và Minh Tiệp - Hà Thúy Anh. Thứ hai, ban tổ chức ghi nhận sự cố gắng của các cặp, khi trong vỏn vẹn một tuần đã tập luyện hai ca khúc và hầu hết đều có những màn trình diễn tốt. Ban tổ chức sẽ cộng điểm của liveshow 7 và liveshow 8, cặp nào thấp điểm nhất mới bị dừng cuộc chơi.

Tuần tới, chương trình tạm nghỉ và liveshow 8 sẽ diễn ra vào 14/4 với chủ đề Nhạc kịch.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước