MC Huyền Châu "bí mật" kết hôn

Theo Dân Trí-Thứ sáu, ngày 30/10/2009 10:52 GMT+7

“Chuyện hôn nhân cứ để nó diễn ra tự nhiên”, MC Huyền Châu thổ lộ vậy và cô đã "bí mật" lên xe hoa về nhà chồng.

Nữ MC xinh đẹp Huyền Châu của bản tin Thời sự của VTV4 và "Cẩm Nang Đẹp" trên kênh truyền hình Style TV - VCTV12 đã lên xe hoa về nhà chồng.

Lễ cưới của Huyền Châu và chàng doanh nhân hơn 7 tuổi đã diễn ra ấm áp tại khách sạn sang trọng thuộc hàng bậc nhất Hà Thành, trong không gian ngập tràn ánh nến và hoa trắng do chính tay cô dâu chú rể khéo léo sắp đặt. Đến chung vui với cặp trai tài gái sắc là hai bên gia đình và những người bạn thân thiết…
Huyền Châu thổ lộ, đó có lẽ là ngày “đặc biệt và lạ lùng” nhất trong cuộc đời của mình. Cô đã hạnh phúc nhường nào với váy voan trắng tinh khiết, nụ cười rạng rỡ trên môi nhận từng lời chúc phúc của người thân.
Hỏi về việc kín tiếng với báo giới, Huyền Châu trầm lắng đôi chút. “Tôi cứ nghĩ là mình đã làm việc trong môi trường giải trí phức tạp và ồn ào rồi nên muốn cuộc sống riêng tư bớt xáo trộn. Tôi muốn được hưởng một đám cưới trọn vẹn như bao cô gái bình thường khác”, cô bộc bạch.
Cuộc sống sau khi lập gia đình cũng có chút thay đổi và không phải lúc nào cũng màu hồng nhưng Huyền Châu cảm thấy hài lòng. “Ông xã” tính cách rất trẻ trung, yêu và chiều vợ. Dù công việc kinh doanh bận rộn nhưng lúc nào anh cũng sẵn sàng chia sẻ việc nhà. Tổ ấm của cặp vợ chồng trẻ trên đường Hoàng Quốc Việt, hàng xóm chưa khi nào thấy to tiếng.
Nếu như trước đây, chỉ nghĩ đến công việc thì từ khi mang bầu Châu lại muốn sống “chậm” lại, bớt áp lực hơn. Cô thu xếp nghỉ công việc MC ở Đài Truyền hình để dành thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị sinh con.
Hiện tại, hai vợ chồng MC Huyền Châu rất mong ngóng em bé chào đời. Đặc biệt, “ông xã” của cô rất yêu trẻ con. Anh chăm sóc, dặn dò từng ly từng tí khi vợ mang bầu. “Nhiều lúc tôi cũng đùa rằng sau này có con, mình chưa chắc chăm sóc con khéo bằng anh ấy”, Huyền Châu kể.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước