MC Tuấn Tú sẽ tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2012

(Theo 2sao)-Thứ bảy, ngày 18/02/2012 18:30 GMT+7

Chàng MC của Chiếc nón kì diệu sẽ là 1 trong 10 thí sinh của Bước nhảy Hoàn Vũ 2012 sẽ lên sóng từ tháng 3/2012.

Anh đã nhận được lời mời vào thời điểm nào?

Mình nhận được lời mời từ cách đây 2-3 tuần, đến bây giờ mới sắp xếp được công việc và confirm (xác nhận) với Ban tổ chức để tham gia được. Là một người làm truyền hình thì mình cũng đã biết đây là chương trình rất nổi tiếng từ các năm trước rồi nên trước hết Tú xem đây là cơ hội để rèn luyện bản thân, biết thêm một lĩnh vực thể thao mới là dancesport, chứ cũng chưa hy vọng gì về giải thưởng gì cả.

Nhiều nghệ sĩ tham gia Bước nhảy hoàn vũ cũng là những người lần đầu tiên biết đến dancesport cùng những khái niệm mới về môn thể thao này. Anh đã chuẩn bị cho mình như thế nào trước cuộc thi này?

Trước cuộc thi này, Tuấn Tú chưa hề biết gì về dancesport, chỉ có một lần Khánh Thy tham dự chương trình Chiếc nón kì diệu thì mình mới biết đến bộ môn này thôi, còn chưa biết nhảy như thế nào. Khi Ban tổ chức mời thì mình rất ngại nhưng lại được trấn an rằng Ban tổ chức muốn những người như vậy để chương trình có những điểm hay và lạ riêng.

Khi nhận lời tham dự, mình cũng đã lên kế hoạch tập. Hai tuần đầu mình chưa thể lên kế hoạch tập được vì khá là bận và đi công tác. Trong tuần này, mình đã cùng một nam ca sĩ tập luyện cùng nhau và có một giáo viên dạy dancesport riêng để chỉ cho những bước cơ bản trước. Còn sau đó, khi các bạn người Nga và Bulgari sang thì sẽ ghép bài được tốt hơn.

Tham gia Bước nhảy hoàn vũ, anh đã phải sắp xếp lại thời gian và công việc của mình như thế nào? Có bị chệch nhiều kế hoạch trước đây của anh không?

Chệch rất nhiều. Đúng ra theo kế hoạch, ngày 29/3, mình sẽ cùng anh trai sang Đức biểu diễn nhưng vì sức hút của Bước nhảy hoàn vũ quá lớn nên mình đã phải hoãn chuyến đi này sang tận tháng 6. Kể cả Chiếc nón kì diệu cũng phải đổi lịch để quay sớm hơn, dành thời gian cho Bước nhảy hoàn vũ. Bước nhảy hoàn vũ là chương trình quay vào cuối tuần, lại phát trực tiếp nên cần có cả thời gian để rehearse (tổng duyệt) nữa.

Về phim ảnh, Tuấn Tú cũng định đóng một bộ phim ở Sài Gòn trong đợt tới nhưng cũng phải hoãn lại vì sợ không đóng nổi do không thể thu xếp để vào quay được. Nhưng thôi, vì sức hút của Bước nhảy hoàn vũ lớn quá, đây lại là một bộ môn mới nên mình phải chấp nhận (cười).

Anh đến với cuộc thi bằng sự thoải mái của người lần đầu tiên tham dự, nhưng khán giả, người xem không chỉ xem đây là một chương trình giải trí, mà sẽ có sự so sánh giữa thí sinh này và thí sinh khác, sự nhìn nhận của anh từ một sân chơi liệu sẽ chuyển thành suy nghĩ "tôi sẽ phải thắng trong cuộc thi này"?


Thực ra, đây là cuộc thi đầu tiên mà Tú tham gia. Trước đây, Tú chưa từng tham dự bất cứ một gameshow truyền hình nào. Bởi vì, bản thân mình là người dẫn chương trình gameshow rồi thì cũng đã biết cảm giác của các thí sinh tham dự gameshow. Tú biết sự ganh đua của các thí sinh trong chương trình này rất là lớn, nhưng Tú chỉ nghĩ đơn giản, sự thắng thua ở đây chỉ nằm ở khía cạnh cá nhân thôi. Sự hấp dẫn của một gameshow lại nằm ở người chơi mang lại sức hút với khán giả và có thể người "thua" thế nào cho nó thật, nó hay thì mới để lại dấu ấn ở khán giả.

Vì thế, Tú không đặt nặng vấn đề giải thưởng, mà chỉ là mục tiêu sẽ tham gia như thế nào để mọi người thấy, mình cũng có khả năng học dancesport, học nhảy, học hát mà mang lại niềm vui, sự hấp dẫn cho khán giả. Đấy mới là sự thành công.

Năm ngoái, BTC cũng đã có lời mời tham dự nhưng vì tổ chức ở TP.HCM thì Tú không thể. Năm nay, công việc vẫn bận rộn nhưng vì tổ chức ở Hà Nội, cũng "đỡ" hơn nên Tú cũng cố gắng thu xếp để tham gia.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước