Muôn vẻ Xuân Bắc ở "Hai phía chân trời"

Đỗ Đức-Thứ tư, ngày 14/11/2012 15:14 GMT+7

Trở lại với phim truyền hình sau một thời gian dài vắng bóng, Xuân Bắc khiến khán giả truyền hình ngỡ ngàng khi anh hóa thân trong một nhân vật có tính cách, số phận trong “Hai phía chân trời”.

Trong bộ phim Hai phía chân trời do Trung tâm sản xuất phim truyền hình Đài truyền hình Việt Nam sản xuất, Xuân Bắc vào vai luật sư Minh, một luật sư chuyên hỗ trợ thủ tục giấy tờ cho người Việt nhưng ẩn sau là những "phi vụ làm tiền". Trong cuộc sống ở cộng đồng người Việt tại trời Âu, Minh là người nhanh nhẹn, tháo vát, cởi mở, quen biết rộng và hết lòng vì bạn bè, có vợ (Vi Cầm đóng) và một con gái cùng ở bên đó, gia đình có một cửa hàng ăn ngay trong khu chợ người Việt. Hai vợ chồng Minh mong muốn định cư lâu dài ở nước ngoài, với mong muốn cho con được học tập tại môi trường tốt.

Và có lẽ, vai luật sư Minh là một vai diễn đầy ấn tượng của Xuân Bắc trong lần đầu tiên trở lại với phim truyền hình sau một thời gian dài “mai danh ẩn tích”.

Cùng ngắm một số hình ảnh Xuân Bắc trong vai luật sư Minh ở Hai phía chân trời

Xuân Bắc (vai Minh), Lê Vũ Long (vai Vinh) và NSƯT Mạnh Cường vai doanh nhân Lê, những người viết báo cho tờ “Trái tim Việt cho cộng đồng”

Luật sư Minh cùng với người vợ tên Phương (Vi Cầm đóng) có rất nhiều câu chuyện tình lãng mạn

Luật sư Minh và doanh nhân Lê trong một lần gặp gỡ

Cùng với Vinh, doanh nhân Lê, luật sư Minh đã nhận lời giúp đỡ một người phụ nữ Việt có số phận éo le là Tình (NSƯT Lê Vi đóng)

Bài liên quan

"Hai phía chân trời" chính thức lên sóng VTV1

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước