Ngày 16/3, đoàn phim “Chỉ có thể là yêu” tiếp tục giao lưu với NHM

PV-Thứ hai, ngày 10/03/2014 19:30 GMT+7

Buổi giao lưu của ê kíp làm phim Chỉ có thể là yêu sẽ diễn ra vào lúc 13h Chủ nhật, ngày 16/3/2014, tại TT Hoàng Gia 2, 31 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trong chương trình giao lưu khán giả sẽ được trò chuyện tìm hiểu về từng nhân vật về hậu trường của phim cũng như tìm hiểu các khía cạnh ngoài đời. Khán giả sẽ được chơi các trò chơi, ca hát và nhận những món quà rất ý nghĩa từ phía BTC.

‘ Đạo diễn Vũ Minh Trí và dàn diễn viên trong phim Chỉ có thể là yêu

Đây là một trong số hoạt động của chương trình từ thiện cùng đoàn phim. Với toàn bộ số tiền vé và số tiền ủng hộ từ các đơn vị hảo tâm sẽ được chuyển tới địa bàn xã Chiềng Ve, Mai Sơn, Sơn La dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 30/3/2014 với 30 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó của 3 trường: trường mầm non, trường tiểu học, trường THCS của xã, 2 tủ sách hiếu học cho thư viện nhà trường, 10 hộ dân sẽ nhận số tiền hỗ trợ của BTC để phần nào ổn định cuộc sống và rất nhiều bộ sách giáo khoa cũng như sách vở,….

‘ Một cảnh trong phim Chỉ có thể là yêu

Chương trình do FanPage Chỉ có thể là yêu phối hợp cùng công ty truyền thông & sự kiện SkyMedia tổ chức. Tham dự chương trình có các vị khách mời tác giả trẻ Hân Như; Đạo diễn Vũ Minh Trí; Diễn viên Việt Anh (vai Hải Long); Diễn viên Hồng Đăng (vai Huy Khánh); Diễn viên Linh Phương (vai Thảo Nhi); Diễn viên Thạch Thu Huyền (vai Tú Linh)… Nhạc sĩ, ca sĩ Tiến Minh và sự góp mặt của ca sĩ Minh Vương, ca sĩ Tuấn Phương, người sẽ thể hiện các ca khúc nhạc phim.

Các bạn có nhu cầu tham gia chương trình để đóng góp một phần nhỏ vào chương trình từ thiện vui lòng liên hệ: Mr.Hoàng: 0904-854-111 hoặc Mr.Tuấn: 0972-905-691.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước