Nghệ sĩ hài "hóa" người mẫu ở Project Runway

CN, Ảnh: BeU-Thứ hai, ngày 03/06/2013 21:00 GMT+7

Xuất hiện bất ngờ trong phòng cắt may ở Project Runway, các nghệ sĩ hài phương Nam chính là những người mẫu đặc biệt thể hiện trang phục của thí sinh trong thử thách kép tuần này.

Chưa hết hồi hộp khi nhận được yêu cầu thay đổi diện mạo và phong cách thời trang của bản thân, các thí sinh lại nhận thêm thử thách khi phải làm việc với những vị khách đặc biệt. Họ chính là các nghệ sĩ hài, diễn viên kịch được khán giả biết đến như nghệ sĩ Bạch Long, Hoàng mập, Thanh Vân, Hồng Cúc...

‘ Các nghệ sĩ sải bước trên sàn catwalk

Ở thử thách này, nhiệm vụ của các thí sinh - các nhà thiết kế là phải tạo ra những bộ trang phục theo yêu cầu của khách hàng, giúp họ không những đẹp hơn mà còn phải thể hiện được phong cách thiết kế riêng của từng người. Đây cũng là thử thách đòi hỏi tính kiên nhẫn của các thí sinh để làm vừa lòng các vị khách, biến những khuyết điểm trên cơ thể của họ trở nên đẹp hơn với những phong cách thời trang hoàn toàn mới.

Sau 1 ngày làm việc khẩn trương, những bộ trang phục ấn tượng của các thí sinh đã khiến các vị khách hàng biến thành những người mẫu tự tin sải bước trên sàn catwalk. Cùng nhìn lại những mẫu thiết kế làm thay đổi hình ảnh của các nghệ sĩ qua sự khéo léo của các thí sinh Project Runway Việt Nam 2013:

‘ Nghệ sĩ Bạch Long trong thiết kế của Như Lan

‘ Nghệ sĩ Hoàng mập cá tính với thiết kế của Bảo Loan

‘ Nghệ sĩ Hồng Cúc quyến rũ trong trang phục do Minh Hà thiết kế

‘ Nghệ sĩ Kim Phượng quý phái với thiết kế của Chấn Hưng

‘ Nghệ sĩ Phước Lộc trẻ trung trong trang phục do Tiến Mạnh thiết kế

‘ Nghệ sĩ Thanh Vân thon gọn và quý phái trong thiết kế của Gia Khang

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước