“Cô gái” Tiến Mạnh bị loại vì thiếu bài bản

Lan Chi, Ảnh: BeU-Thứ hai, ngày 03/06/2013 08:09 GMT+7

 Dũng cảm “hóa nữ nhi” trong thử thách kép của Project Runway, Vũ Tiến Mạnh vẫn phải nói lời chia tay cuộc thi bởi kỹ thuật thời trang chưa bài bản.

Sau hơn 1 tháng lên sóng, Project Runway Việt Nam 2013 đã để lại những ấn tượng nhất định đối với khán giả. Cuộc hành trình gian nan chạm tới giấc mơ trở thành NTK chuyên nghiệp của các thí sinh cũng dần đi đến hồi kết.

Trải qua những thử thách chứa đựng sự hồi hộp, bất ngờ và cả lo lắng, 6 thí sinh xuất sắc nhất của mùa giải đầu tiên tiếp tục bước vào thử thách thứ 6 với sự khó khăn gấp 2 lần những thử thách trước. Ở thử thách lần này, các thí sinh vừa được yêu cầu thay đổi hoàn toàn diện mạo và phong cách ăn mặc của bản thân vừa phải đảm bảo công việc của một NTK khi phục vụ những vị khách hàng đặc biệt.

‘ Diện mạo ấn tượng của Top 6 Project Runway Việt Nam 2013

Sự thay đổi ngoại hình táo bạo của các thí sinh đã đem lại không ít bất ngờ cho các thành viên Ban giám khảo. Những phong cách mới, những bộ trang phục mới và diện mạo mới của 6 thí sinh đều được đánh giá cao trong thử thách kép lần này. Giám khảo – NTK Đỗ Mạnh Cường cho rằng đây phải là phong cách nên có của các thí sinh ngay từ khi tham gia cuộc thi.

Táo bạo bộc lộ vẻ nữ tính ẩn chứa bên trong mình, Tiến Mạnh là thí sinh gây được nhiều bất ngờ cho Ban giám khảo và khán giả truyền hình. Vốn là một người mẫu hoạt động trong câu lạc bộ người mẫu chuyển giới nên Tiến Mạnh khá tự tin trong thử thách với những bước đi uyển chuyển trên sàn catwalk.

‘ Tiến Mạnh dũng cảm bộc lộ vẻ nữ tính của bản thân

Không chỉ tự thiết kế trang phục phù hợp với diện mạo mới của bản thân, Top 6 Project Runway Việt Nam 2013 còn phải làm vừa lòng những vị khách khó tính và có phần “quá khổ”. Đây cũng chính là những “người mẫu” sẽ trình diễn những mẫu thiết kế của họ thay vì những cô người mẫu có vóc dáng chuẩn như các thử thách trước.

Thử thách này cũng đòi hỏi các thí sinh phải có được tính kiên nhẫn khi đối mặt với những yêu cầu gây khó khăn từ phía khách hàng. Sau 1 ngày làm việc với những nỗ lực không ngừng, những bộ trang phục của họ đều làm vừa lòng các vị khách, tạo được cho họ phong cách mới mẻ và sự thoải mái.

‘ Thiết kế của Minh Hà được đánh giá cao nhất ở thử thách này

Thiết kế được 1 bộ váy dạ hội thướt tha, quyến rũ cho vị khách của mình, Hoàng Minh Hà là thí sinh giành chiến thắng ở thử thách lần này. Trước đó, anh cũng được đánh giá cao khi thay đổi được phong cách của bản thân, không còn là một Minh Hà “toàn màu đen” như trước.

Dù gặp khó khăn khi bốc thăm được vị khách có thân hình “quá khổ” (diễn viên hài Hoàng Mập) nhưng bộ trang phục lịch lãm pha chút bụi bặm mà Bảo Loan thiết kế cũng tạo được ấn tượng cho Ban giám khảo. Bảo Loan là thí sinh được xướng tên đầu tiên trong Top 5 Project Runway Việt Nam 2013.

‘ Tạo hình ấn tượng của diễn viên hài Hoàng Mập

Cùng với Bảo Loan và Minh Hà, Châu Chấn Hưng và Như Lan là 2 thí sinh tiếp theo của Top 5. Dù là thí sinh chiến thắng trong thử thách trước nhưng lần này Gia Khang lại rơi vào vòng nguy hiểm cùng Tiến Mạnh.

Sự yếu thế hơn các thí sinh khác bởi kỹ thuật thời trang chưa bài bản đã khiến Tiến Mạnh tiếp tục trở thành thí sinh có nguy cơ phải dừng cuộc chơi. Dù rất dũng cảm khi biến thành một cô gái xinh đẹp ở nửa đầu của thử thách nhưng khi bắt tay thiết kế trang phục cho nhân vật, Tiến Mạnh lại không tạo ra được những nét mới trong sản phẩm của mình.

‘ "Cô gái" Tiến Mạnh dũng cảm nhưng kỹ thuật thời trang chưa bài bản

Kết quả, Tiến Mạnh đã không thể vượt qua Gia Khang và chính thức chấm dứt giấc mơ trở thành NTK chuyên nghiệp tại đây, sau 3 lần rơi vào top nguy hiểm. Tuy vẫn còn thiếu sót trong thiết kế nhưng Gia Khang đã may mắn trở thành thí sinh cuối cùng của Top 5 Project Runway Việt Nam mùa giải đầu tiên.

Sau thử thách này, Top 5 sẽ bước vào thử thách quyết định để chọn ra 3 thí sinh xuất nhất tranh tài trong đêm Chung kết.

Quý vị và các bạn hãy cùng chờ đón thử thách thú vị tiếp theo sẽ có trong tập 7 Project Runway Việt Nam 2013 vào 20h chủ nhật (9/6) trên sóng VTV3!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước