Thí sinh Project Runway biến hóa cùng Maybelline

CN, Ảnh: BeU-Thứ hai, ngày 27/05/2013 13:08 GMT+7

Mang đến nét mới lạ trong phong cách thiết kế, top 7 Project Runway VN đã tạo ra những bộ trang phục tinh tế, song hành cùng phong cách trang điểm độc đáo của Maybelline New York.

Tại thử thách thứ 5 của Project Runway Việt Nam 2013, các thí sinh phải tạo ra những bộ trang phục mang tính ứng dụng cao và phù hợp với 4 phong cách trang điểm của Maybelline New York: phong cách cổ điển, phong cách công sở, phong cách dạo phố và phong cách rock.

‘ Tại thử thách này, các thí sinh cũng mang một trọng trách lớn lao đó là phải xác định được xu hướng thời trang cho mùa thu đông 2013 dựa theo 4 phong cách đã được chỉ định. Từ đó, Project Runway Việt Nam đã cho khán giả có cái nhìn rõ nét hơn về sự khắc nghiệt của ngành công nghiệp thời trang và những khó khăn mà các nhà thiết kế luôn phải đối mặt.

Cùng với sự hỗ trợ của các phụ kiện từ các nhãn hàng Charles & Keith, Pedro và Accessories, các mẫu thiết kế của 7 thí sinh dần trở nên hoàn chỉnh và lần lượt nhận được sự hài lòng của Ban giám khảo. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế được 7 thí sinh Project Runway Việt Nam "thổi hồn" cùng phong cách trang điểm của Maybelline New York:

Phong cách cổ điển:

‘ Gia Khang vốn được đánh giá cao với những thiết kế mang nét thanh lịch nên không gặp quá nhiều khó khăn khi thực hiện trang phục theo phong cách cổ điển. Với thiết kế cúp ngực, hở vai cùng sự kết hợp những họa tiết cổ điển, màu sắc ấm áp, Gia Khang đã tạo ra được một bộ trang phục chinh phục hoàn toàn Ban giám khảo và trở thành thí sinh chiến thắng ở thử thách này.

‘ Cùng sáng tạo ở phong cách cổ điển nhưng Tiến Mạnh lại có một thiết kế không mới và không mang đậm tính xu hướng dù đã bám sát chủ đề. Tuy nhiên, dù chưa từng học qua bất kì trường lớp thiết kế nào, Tiến Mạnh đã cho ra đời những mẫu thiết kế ấn tượng trong từng thử thách, đủ để thấy được tiềm năng vốn có của thí sinh này.

Phong cách công sở:

‘ Bảo Loan là thí sinh duy nhất thực hiện trang phục công sở. Dù phong cách này không thuộc sở trường của Bảo Loan nhưng cô đã có được mẫu thiết kế mới lạ, làm vừa lòng Ban giám khảo. Trang phục của cô được đại diện thương hiệu Maybelline New York đặc biệt yêu thích và chia sẻ mong muốn sẽ được mặc nó ngay ngày làm việc hôm sau.

Phong cách dạo phố:

‘ Phong cách dạo phố có thể xem là chủ đề khá thoáng để các nhà thiết kế thoải mái sáng tạo. Với phong cách này, Minh Hà đã quá mạnh tay trong việc thực hiện ý tưởng. Thiết kế của anh đạt đến độ hoàn hảo trong kĩ thuật cắt may và xử lý chất liệu nhưng hoàn toàn vượt ra khỏi "biên giới" của một bộ trang phục dạo phố. Kết quả, Minh Hà lọt vào top thí sinh có nguy cơ bị loại.

‘ Trong khi đó, trang phục của Như Lan kết hợp được nhiều mảng màu rực rỡ và các phụ kiện độc đáo. Những mảng màu sắc Như Lan lựa chọn được đánh giá là rất thích hợp thích hợp cho tiết trời se lạnh của mùa thu đông. Thiết kế này của Như Lan cũng được xem là 1 trong 4 mẫu thiết kế đẹp nhất ở thử thách lần này.

Phong cách rock:

Chấn Hưng một lần nữa thuyết phục được Ban giám khảo với mẫu thiết kế đậm chất rock của mình. Tuy nhiên, trang phục của anh không mang đậm dấu ấn và chưa tạo nên sự mới mẻ. Việc sử dụng chất liệu vải giả da bó sát nhưng thoải mái và rất gợi cảm đã góp phần làm cho trang phục của Chấn Hưng "ghi điểm" với Ban giám khảo. Mẫu thiết kế này cũng được đánh giá là đẹp nhất của phong cách rock.

‘ Lấy Madonna làm nguồn cảm hứng sáng tạo, Hải Yến đã tạo nên một thiết kế rất phóng khoáng, hiện đại khi kết hợp quần âu với áo vest cách điệu. Thiết kế này tuy đầy chất “bụi bặm”, mạnh mẽ nhưng vẫn hoàn toàn không thể hiện được chất rock như yêu cầu. Sự đơn giản thái quá đã làm Hải Yến đi lệch hướng trong này và khiến cô là thí sinh tiếp theo dừng cuộc thi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước