Ngọc Anh: Tìm lại sự say mê ở Cặp đôi hoàn hảo

Bách Hợp-Thứ ba, ngày 22/11/2011 07:00 GMT+7

Nhiều tuần sau khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo cùng các nghệ sỹ tên tuổi trong làng giải trí Việt, cô ca sĩ của Sao mai Điểm hẹn 2006 Ngọc Anh có rất nhiều cảm nhận thú vị về các "đối thủ" cũng như chính bản thân mình xung quanh cuộc chơi này.

Chia sẻ với VTV.Vn sau nhiều tuần lễ cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế Cặp đôi hoàn hảo, Ngọc Anh cho biết cô có rất nhiều thiện cảm cũng như ấn tượng tốt đối với Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư.

“Ngọc Anh đánh giá cao anh Đàm Vĩnh Hưng. Trước đây mọi người cũng có ý kiến rằng trong những số đầu, cặp đôi của anh Hưng hơi đuối nhưng càng về sau thì mình thấy hai anh chị ấy là một cặp đôi xứng đáng, đúng là những người đàn anh, đàn chị trong nghệ thuật".
"Mình đánh giá cao ở chỗ người ta không tham gia thì thôi nhưng đã tham gia thì hết sức hết lòng, bỏ công bỏ sức. Khi đã quyết định tham gia cuộc chơi thì chơi đến cùng. Ngọc Anh rất thích cách làm việc như thế”.
Bên cạnh thiện cảm dành cho Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Anh cũng đánh giá cao cặp đôi mang số báo danh 07 – Đoan Trang và Trấn Thành. Đây là cặp đôi đang nhận được số phiếu ứng cử lớn cho vị trí cao nhất của Cặp đôi hoàn hảo trong năm nay.
Trấn Thành - Đoan Trang trong phần trình diễn của tuần 6. Cặp đôi này đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Cặp đôi hoàn hảo 2011.
“Đoan Trang và Trấn Thành cũng là một cặp đôi mà Ngọc Anh rất thích. Đó là cặp đôi luôn làm tới tận cùng chứ không nửa chừng, nửa vời. Họ luôn có những sự sáng tạo mới lạ. Phải nói trong Cặp đôi hoàn hảo mình vẫn rất thích 2 cặp đôi đó.
Ngọc Anh luôn cho rằng mình không tham gia thì thôi, tham gia thì phải tới tận cùng, vì mình chưa cần biết mọi người nhìn mình ra sao nhưng mình phải thỏa mãn đam mê của mình. Mình tâm niệm rằng khi bản thân mình cố gắng hết sức thì dù kết quả có như thế nào mình cũng không cảm thấy hối tiếc”.
Ngọc Anh cũng chia sẻ việc tham gia Cặp đôi hoàn hảo khiến cô cảm thấy như sự say mê trở lại và không cảm thấy bất cứ một áp lực nào về việc thi thố.
“Có một điều rất hay là qua sân chơi này, những người chuyên nghiệp có cơ hội nhìn lại bản thân mình. Riêng Ngọc Anh, từ khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo thấy mình năng động hơn, mình dám nghĩ dám làm".
"Trong mười mấy năm làm nghệ thuật mình cứ trôi chảy theo sự yên phận và nghĩ mình có vị trí vững chắc trong lòng người xem, nhưng khi tham gia chương trình này thì mình cảm nhận lại sức thu hút của mình đang nằm ở đâu và mình biết điều chỉnh, tìm cách cho mình hấp dẫn hơn người khác. Nó cho mình sự đấu tranh giữa bản thân và mình lớn lên rất nhiều. Ngọc Anh rất thích chương trình này”.
Trong đêm thi thứ 6 vừa diễn ra, cặp đôi Ngọc Anh – Quách Ngọc Ngoan được đánh giá là một trong những cặp đôi có có phần trình diễn tốt nhất. Hiện tại, sau khi Văn Mai Hương – Phạm Văn Mách chia tay, Cặp đôi hoàn hảo sẽ là cuộc tranh tài của 4 cặp đôi: Đoan Trang – Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư, Phương Linh – GS.Cù Trọng Xoay Đinh Tiến Dũng và Nguyễn Ngọc Anh – Quách Ngọc Ngoan.
Tin - bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước