Những màn hóa thân ấn tượng trong Gương mặt thân quen 2014

Hải Lam-Thứ tư, ngày 21/05/2014 13:51 GMT+7

Gương mặt thân quen 2014 luôn thu hút sự quan tâm rất lớn của khán giả truyền hình. Sáu thí sinh, ba giám khảo, MC và các khách mời đã mang đến những tiết mục giải trí ấn tượng.

Với sự đầu tư kĩ lưỡng của ê kíp nói chung và từng thành viên nói riêng, Gương mặt thân quen 2014 mang lại nhiều sự bất ngờ cho khán giả qua những màn trình diễn công phu, đẹp mắt và vui nhộn.

Dù nhiều tiết mục chưa thật sự giống với clip hoặc nhân vật gốc về ngoại hình, giọng hát nhưng các thí sinh đã cống hiến hết sức lực của mình.

Có người diễn xuất thần ở tuần này, nhưng chưa tốt ở tuần sau. Đó chính là điều thú vị của chương trình, khi mà cơ hội chiến thắng được chia đều cho các thí sinh. Vì thế, có tuần Hoài Lâm đạt giải nhờ hóa thân thành Celine Dion nhưng cũng có tuần Ngân Quỳnh chiến thắng khi hóa thân thành Mỹ Tâm rất thuyết phục.

‘ Đạo diễn Nguyễn Hà cho biết, anh và ê kíp sản xuất có nhiều kinh nghiệm từ năm đầu tiên nên đã mời những thí sinh tiềm năng nhất để mang lại bất ngờ cho khán giả. Mọi người dốc sức hỗ trợ cho các thí sinh phát huy những lợi thế riêng, giúp họ thêm bản lĩnh làm nên các tiết mục ấn tượng.

Ngoài việc tuyển chọn người chơi đạt tiêu chí chuyên môn là giọng hát và vũ đạo, họ còn phải có tinh thần làm việc nghiêm túc, tuân thủ lịch làm việc nghiêm ngặt của chương trình.

Hóa thân đổi giới tính

Đây là một trong những màn biểu diễn thú vị nhất đối với khán giả vì đòi hỏi nhiều yếu tố hình thể, giọng hát của các thí sinh.

Trong những số đầu tiên, Minh Thuận đã liên tục bắt thăm trúng các ca sĩ nữ như Thu Minh, Phương Mỹ Chi, NSND Thúy Hường.

‘ Anh đã xuất thần khi hóa thân thành NSND Thúy Hường với sự chăm chút tỉ mỉ về giọng hát lẫn ngoại hình. May mắn có được sự chỉ dẫn của người cha nay đã 96 tuổi mê các làn điệu dân ca, Minh Thuận đã thể hiện khá tốt những đoạn luyến láy bài hát Ngồi tựa song đào . Ngoài ra, anh cũng chịu khó tái hiện các chi tiết gần với clip trên sân khấu.

Ở phần nữ hóa thành nam, Vy Oanh được đánh giá cao khi vào vai Hồ Quang Hiếu. Dù màn trình diễn thành ca sĩ Ngọc Lan giúp cô đạt điểm cao nhưng hình ảnh Vy Oanh hát bài Con bướm xuân mới thật sự ấn tượng.

‘ Biên đạo múa Hữu Trị cho biết, các thí sinh nữ đóng giả nam vất vả hơn nhiều thí sinh nam đóng giả nữ. Bên cạnh việc tập hình thể mạnh mẽ, gắn thêm râu tóc, thì họ phải ép ngực suốt nhiều tiếng rất khó chịu.

Áp lực ngoại hình

Với những người có thân hình hơi to lớn thì việc hóa thân thành người khác là sự thử thách lớn. MC Thanh Bạch hóa trang thành ca sĩ Nhã Phương, ngoài việc chuẩn bị tóc giả, móng tay giả, anh còn chăm chút rất nhiều cho bộ váy xanh lấp lánh.

‘ Với mong muốn tạo nên sự uyển chuyển khi hát cho giống ca sĩ nữ, anh chọn váy có phần trên quây ôm sát và tung váy xòe rộng. Để đảm bảo khi biểu diễn, chiếc váy không bị tuột khỏi người mà vẫn giữ được đường cắt cúp đẹp mắt, Thanh Bạch phải chỉnh từng chút một để dây kéo vừa sát thân mình.

Riêng màn hóa thân thành Nicky Minaj khiến mọi người nể phục Vương Khang. Anh chàng to con đã khéo léo độn thêm vòng 1 và vòng 3 để lộ được vòng 2 đầy gợi cảm, chiếc váy cũng được chăm chút tỉ mỉ bằng hạt đá, màu vẽ.

‘ Khi xem chương trình từ góc máy xa, Vương Khang bắt chước khá giống clip gốc, vừa tạo sự ấn tượng về thị giác vừa nêu bật tinh thần vui vẻ, hào hứng của ca khúc. Sự nỗ lực không ngừng của các thí sinh khiến khán giả luôn nóng lòng chờ đợi chương trình vào lúc 21h15 tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 để thỏa sức hồi hộp, thư giãn, cười vui.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước