Phạm Văn Mách tự tin hơn sau Cặp đôi hoàn hảo

P.V-Thứ tư, ngày 04/07/2012 17:00 GMT+7

Đó là lời bày tỏ của vận động viên thể hình Phạm Văn Mách tại buổi ghi hình của Trò chơi Âm nhạc, khi anh được mời làm khách mời cho chương trình này trong tháng 7.

Vận động viên thể hình Phạm Văn Mách tại buổi ghi hình của Trò chơi Âm nhạc chiều 4/7 (Ảnh: P.V)
Chiều ngày hôm nay, 4/7, vận động viên thể hình Phạm Văn Mách đã có mặt tại trường quay S9, Đài THVN để ghi hình cho chương trình Trò chơi Âm nhạc. Cùng tham gia với anh có diễn viên Khaly, nhạc sĩ Kỳ Phương và Hoa hậu Thân thiện Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Dương Thùy Linh.
Chia sẻ tại trường quay, Phạm Văn Mách – người được biết tới nhiều qua chương trình truyền hình thực tế Cặp đôi hoàn hảo- cho biết sau khi tham gia chương trình này anh cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi đứng trên sân khấu.
“Không phải tới khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo Mách mới hát, trước đó đã đứng trên sân khấu nhiều rồi, nhưng sau khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo thì cảm thấy như mình tự tin hơn khi hát trước mọi người. Giờ đây ngoài sự tự tin về thể hình của một vận động viên thì Mách cũng có sự tự tin hơn nhiều về giọng hát”.
Khi được hỏi về lý do dẫn tới quyết định tham gia chương trình truyền hình thực tế thu hút này, Phạm Văn Mách chia sẻ: “Trong một lần đi hát karaoke cùng các bạn thì tình cờ một người bạn trong Cặp đôi hoàn hảo phát hiện ra Mách có thể hát và người bạn này đã mời Mách tham gia, như một sự mới lạ cho chương trình. Và sau khi gửi thu âm thử cho BTC thì Mách đã được mời. Cho tới giờ vẫn cảm thấy rất vui khi được đứng trên sân khấu và hát cho mọi người nghe”.
Mặc dù thừa nhận ca hát rất thu hút và là niềm đam mê mới, nhưng vận động viên thể hình Phạm Văn Mách cũng cho biết mối quan tâm chính của anh vẫn là sự nghiệp của một vận động viên thể hình. Tuy nhiên, anh cũng nhấn mạnh, song song với thể hình, khi có thời gian anh vẫn trau dồi về kỹ năng ca hát, để có thể hát bất cứ khi nào có thể.
Bên cạnh những chuyện trò, chia sẻ về công việc, Phạm Văn Mách cũng mang đến cho khán giả của Trò chơi Âm nhạc rất nhiều những tiết mục trình diễn thú vị. Anh đã thể hiện ca khúc Em sẽ là giấc mơ của tác giả Lưu Thiên Hương, cùng song ca Qua đêm nay của tác giả Mạnh Quân với diễn viên Khaly và nhiều phần trình bày đặc biệt khác.
Nếu bạn muốn biết thêm nhiều hơn về buổi ghi hình này cũng như những buổi ghi hình của nhiều khách mời nổi tiếng khác tại Trò chơi Âm nhạc, các bạn có thể theo dõi chương trình vào 20h thứ 4 hàng tuần, trên kênh VTV3, Đài THVN.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước