Quán quân "Gương mặt thân quen" Hoài Lâm ngất xỉu sau đêm diễn?

L.P-Chủ nhật, ngày 15/06/2014 11:06 GMT+7

Do quá mệt mỏi sau nhiều ngày dồn tâm huyết cho phần thi đêm chung kết nên Hoài Lâm mệt lả khi chương trình kết thúc.

Sau khi đêm diễn kết thúc, Hoài Lâm ngay lập tức trở thành tâm điểm của khán phòng. Lượng khán giả hâm mộ tìm cách tiếp cận anh để chúc mừng quá đông làm một bậc thang của sân khấu bị sập.

‘ Hoài Lâm đã cống hiến hết mình với phần trình diễn lấy nước mắt của khán giả


BTC nhanh chóng đưa Hoài Lâm lánh nạn khỏi đám đông lên đến hàng trăm người trong khi đang trả lời phỏng vấn báo chí. Phải mất một lúc lâu sau anh mới tạm tránh được vào phòng trang điểm. Ngay lập tức hai nhân viên bảo vệ được giao nhiệm vụ chốt bên ngoài, kiểm soát chặt chẽ khiến phóng viên không thể tiếp tục tác nghiệp tác nghiệp. Có thông tin từ BTC rằng anh đã ngất xỉu.

‘ Hoài Lâm trả lời phỏng vấn báo chí sau khi chương trình kết thúc

Dù đã thấm mệt vì chương trình kết thúc lúc 12h khuya nhưng nhiều phóng viên vẫn nán lại hậu chờ Hoài Lâm. Khoảng nửa tiếng sau mọi việc mới được giải quyết. Hoài Lâm xuất hiện trong trang phục áo da màu xanh khỏe khoắn. Cuộc phỏng vấn diễn ra rất nhanh vì Quán quân khá mệt mỏi sau nhiều ngày tập luyện căng thẳng. Anh chỉ trả lời được khoảng ba phút thì xin cáo lỗi vì quá mệt. Tình huống này là bài học đáng giá với Hoài Lâm khi bắt đầu được biết đến. Chàng trai 19 tuổi cần có thêm thời gian để rèn luyện sức bền và tinh thần khi làm việc trong showbiz.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước