Thanh Trúc từng tính bỏ thi Giọng hát Việt

NT, Ảnh: Marc Nguyễn-Thứ sáu, ngày 02/08/2013 11:25 GMT+7

 Yêu thích giọng hát của thí sinh Nhật Minh nhưng lại phải Đối đầu cùng anh, thí sinh Thanh Trúc cho biết đã khóc rất nhiều và muốn bỏ thi.

Ngay sau khi tập 4 của vòng Đối đầu Giọng hát Việt khép lại, chắc hẳn khán giả truyền hình vẫn còn nhớ phần biểu diễn ấn tượng giữa thí sinh Thanh Trúc và Nhật Minh trong đội HLV Hồng Nhung. Cả hai đã mang đến ca khúc Dư âm chiếm được nhiều cảm xúc của người xem và phát huy được lợi thế riêng về giọng hát của mỗi người. Tuy nhiên, cuối cùng HLV Hồng Nhung đã quyết định chọn Nhật Minh và may mắn Thanh Trúc được HLV Mỹ Linh ấn nút cứu.

Ngay sau đêm thi, thí sinh Thanh Trúc đã cho biết cô bắt đầu thích giọng hát của anh chàng Nhật Minh từ khi đi xem trực tiếp vòng Giấu mặt. Thậm chí, Thanh Trúc còn lôi cả điện thoại ra để thu lại giọng hát của chàng trai này. Thế nhưng thật bất ngờ, Thanh Trúc lại được HLV Hồng Nhung sắp xếp đối đầu cùng Nhật Minh khiến cô vừa sợ, vừa lo và có lúc muốn… bỏ thi.

“Người Trúc hâm mộ bỗng dưng lại trở thành đối thủ nên Trúc cảm thấy rất áp lực. Trong quá trình tập luyện Trúc đã khóc rất nhiều nhưng dặn lòng phải cố gắng sao cho thể hiện được cái hồn của bài hát và hòa quyện với Nhật Minh. Trúc đã hát bằng cả trái tim và thật thoải mái giống như lời chị Nhung dạy”- thí sinh Thanh Trúc nói.

Cô cũng cho biết khoảnh khắc được HLV Mỹ Linh cứu giống như gặp được phao cứu sinh. Mỹ Linh giống như một ngôi sao may mắn và Thanh Trúc sẽ học hỏi, rèn luyện hết mình để không phụ lòng HLV đã cứu cô.

‘ Thanh Trúc - Nhật Minh

Cùng thành viên trong đội HLV Mỹ Linh, thí sinh Hoàng Tôn cũng cho rằng vòng thi vừa qua anh đã được tham dự một cuộc Đối đầu đúng nghĩa. “Văn Tây là đối thủ nặng ký với chất giọng bản năng rất mạnh mẽ và bản lĩnh sân khấu khá dày dặn. Chia tay Tây mình rất buồn vì team Mỹ Linh luôn luôn đoàn kết, gắn bó như một gia đình vậy. Vòng Đo ván sắp tới Tôn luôn chuẩn bị cho mình một tinh thần thoải mái nhất và cố gắng giữ vững phong độ ổn định để có thể hoàn thành tốt phần thi của mình”- Hoàng Tôn chia sẻ.

Tập cuối cùng của vòng Đối đầu Giọng hát Việt sẽ diễn ra vào 21h10 ngày 11/8 trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước