Thiều Bảo Trang làm khách mời liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ

Diệp Chi-Thứ bảy, ngày 27/04/2013 05:32 GMT+7

 Thí sinh Giọng hát Việt mùa đầu tiên Thiều Bảo Trang cùng em gái Thiều Bảo Trâm sẽ xuất hiện trong liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ với tư cách ca sĩ khách mời.

‘ Thiều Bảo Trang sẽ xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời trong đêm liveshow 6

Sau đêm thi thành công với chủ đề “Nhảy dancesport trên nền nhạc Dân gian/Truyền thống/Country”, chương trình Bước nhảy hoàn vũ tuần này sẽ tiếp tục đến với khán giả với các phần thi mang chủ đề “Nhảy dancesport trên nền Nhạc kịch hoặc theo kiểu Broadway”.

Đến với đêm liveshow này, cặp đôi Ngọc Quyên và Daniel sẽ thể hiện bài nhảy trên nền ca khúc nằm trong vở nhạc kịch Nine của đạo diễn Rob Marshall. Trong khi đó, cặp đôi Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria chọn ca khúc trong bộ phim nổi tiếng Mary Poppins của Walt Disney để biểu diễn phần thi của mình.

Thú vị hơn nữa, một câu chuyện về bốn nữ tù kể về quá trình phạm tội của mình khi giết người yêu, người chồng của mình - một ca khúc trong vở nhạc kịch nổi tiếng Chicago, sẽ được Lan Phương và Valeri thể hiện trong đêm diễn sắp tới. Ngoài ra, cặp đôi Yến Trang và Tisho cũng lựa chọn bài nhảy cho mình với ca khúc trong vở nhạc kịch của đạo diễn Andrew Lloyd Webber.

Trở lại với đêm thi chủ đề “Nhảy dancesport trên nền Nhạc kịch hoặc nhảy theo kiểu Broadway” tuần này, Bảo Anh và Atanas sẽ hóa thành vũ nữ và đạo diễn với ca khúc gắn liền với tên tuổi của Christina Aguilera. Trong khi đó, Hồ Vĩnh Khoa và bạn nhảy cũng sẽ thể hiện bài thi với bài hát trong vở nhạc kịch Chicago cùng phần biên đạo đầy mới lạ. Trong tuần này, cặp đôi Hòa Hiệp và Vesela sẽ hóa thân thành những chú mèo và biểu diễn với ca khúc trong vở nhạc kịch Puss in boots (Mèo đi hia).

Đặc biệt, chương trình còn chào đón sự trở lại của thí sinh Giọng hát Việt mùa đầu tiên Thiều Bảo Trang cùng với em gái Thiều Bảo Trâm với vai trò ca sĩ khách mời. Sự trở lại lần này của cô hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 27/4/2013 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3. Đêm thi này sẽ tiếp tục loại một cặp thí sinh. Mời Quý vị chú ý đón xem.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước