Top 10 Đồ Rê Mí đôi 2013 quấn quýt bên "chú Tây" Kyo York

CN, Ảnh: ĐRM-Thứ sáu, ngày 12/07/2013 14:21 GMT+7

Tranh thủ giờ giải lao sau những buổi tập luyện và ghi hình dày đặc, top 10 Đồ Rê Mí đôi 2013 quấn quýt bên anh chàng ngoại quốc, cùng dạo chơi Hà Nội.

Vòng Ghép đôi của Đồ Rê Mí 2013 mới lên sóng được 1 số nhưng cả 10 em nhỏ đã có những ngày tập luyện và ghi hình tại Hà Nội ngay từ cuối tháng 6. Với những thay đổi trong format chương trình, các em nhỏ tham gia Đồ Rê Mí năm nay cũng phải bắt đôi với nhau và luyện tập liên tục 3 ngày trước khi ghi hình.

‘ Top 10 Đồ Rê Mí đôi 2013 vui sướng khi được dạo chơi cùng Kyo York

Dù kế hoạch tập luyện của các em nhỏ và công việc của ê-kíp sản xuất khá bận rộn nhưng Ban tổ chức vẫn dành thời gian cho các em tham quan, khám phá Hà Nội. Chàng trai ngoại quốc yêu mến Việt Nam, giỏi tiếng Việt - Kyo York - đã có dịp làm hướng dẫn viên du lịch cho top 10 Đồ Rê Mí đôi 2013 trong lần dã ngoại này.

Sự xuất hiện của "chú Tây" giỏi tiếng Việt trong vai trò MC ở mùa giải Đồ Rê Mí năm thứ 7 cũng tạo được nhiều bất ngờ và hứng khởi cho các thí sinh nhí. Cả 10 em nhỏ đều tỏ ra thích thú, quấn quýt bên Kyo trong những giờ khám phá Thủ đô.

Một số hình ảnh thân thiết của top 10 Đồ Rê Mí đôi 2013 và "chú Tây" Kyo York:

‘ Các em nhỏ tỏ ra hứng khởi khi được gặp Kyo York

‘ Kyo York "tạo dáng" cùng Rmah Thanh Xuân

‘ Hương Thảo hứng khởi khi được chụp ảnh với "chú Tây"

‘ Và chăm chú lắng nghe Kyo York hát tiếng Việt

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước